Thám Tử Khu Mỏ Goldstone

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Xem Phim Các Biện Pháp Tuyệt Vọng - Desperate Measure Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên cảnh sát san francisco frank conner đang tìm kiếm một nhà cung cấp tủy xương tương thích cho con trai ông matt người bị bệnh bạch cầu trong tuyệt vọng anh đột nhập vào trụ sở fbi và tìm thấy một kết hợp hoàn hảocác biện pháp tuyệt vọng,xem phim các biện pháp tuyệt vọng,download các biện pháp tuyệt vọng,xem online các biện pháp tuyệt vọng hd,xem các biện pháp tuyệt vọng nhanh,tai phim các biện pháp tuyệt vọng,desperate measure,xem phim desperate measure,download desperate measure,xem online desperate measure hd,xem desperate measure nhanh,tai phim desperate measure,michael keaton,andy garcia,brian cox