Các Tế Bào Của Yumi Phần 2 - Yumi’S Cells 2 Thuyết Minh (2022)RSS Các Tế Bào Của Yumi Phần 2 - Yumi’S Cells 2 Thuyết Minh (2022)
Các Tế Bào Của Yumi Phần 2 - Yumi’S Cells 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 sẽ tiếp nối phần 1. Mối quan hệ giữa Kim Yoo Mi ( Kim Go Eun ) và đồng nghiệp Bobby Yoo ( Jin Young ) được khám phá. Liệu Kim Yoo Mi có tìm được tình yêu đích thực?
Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Lee Sang Yoon,Im Se,Mi,Lee Seo,Won

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy. Tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấy.

Gia Tài Bất Đắc Dĩ Brilliant Heritage.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Lee Sang Yoon,Im Se,Mi,Lee Seo,Won

Gia Tài Bất Đắc Dĩ Brilliant HeritageThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 122/122)

Boo Youne Bae, chủ một tiệm mì đã 50 năm tuổi, cảm thấy sức khỏe mình ngày càng suy giảm. Tuy nhiên, những người con trai của ông chỉ quan tâm đến tài sản của cha. Cảm thấy bị các con phản bội, ông quyết định kết hôn giả với Gye Ok – cô giúp việc độc thân 33 tuổi.

Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me Love.Diễn Viên: Four Sakolrat Woraurai,Toni Rakkaen

Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/16)

phần thứ 3 trong series Secret Love Mielle (Four Sakolrat Woraurai) một đầu bếp làm bánh nổi tiếng trên mạng. Cô đã phải lòng Kim (Toni Rakkaen) - giám đốc khách sạn. Kim có những lời nhận xét không hay về cửa hàng bánh của Mielle, khiến tình hình kinh doanh của cửa hàng tuột dốc thảm hại. Từ đó họ trở thành oan gia của nhau.

Luật Sư 1000 Won One Dollar Lawyer.Diễn Viên: Kim Ji Eun,Nam Goong Min,Park Jin Woo

Luật Sư 1000 Won One Dollar LawyerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cheon Ji Hun là một luật sư có phong cách khác thường. Tóc của anh ấy được uốn kiểu cách. Anh ta chỉ tính phí 1.000 won (khoảng 1 USD) cho dịch vụ của mình, nhưng anh ta là một trong những luật sư lành nghề nhất. Anh ta luôn chiến đấu chống lại những luật sư đắt giá khác và những khách hàng giàu có của họ, những người cố gắng trốn tránh việc vi phạm pháp luật

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan.Diễn Viên: Kim Giai,Giả Thanh,Trần Hảo Dan,Trịnh Phối Phối

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing NanThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 45/45)

xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.

Unknown2022-07-25 11:53:20

Các Tế Bào Của Yumi Phần 2 - Yumi’S Cells 2 Thuyết Minh (2022)

phần 2 sẽ tiếp nối phần 1 mối quan hệ giữa kim yoo mi kim go eun và đồng nghiệp bobby yoo jin young được khám phá liệu kim yoo mi có tìm được tình yêu đích thựccác tế bào của yumi phần 2,xem phim các tế bào của yumi phần 2,download các tế bào của yumi phần 2,xem online các tế bào của yumi phần 2 hd,xem các tế bào của yumi phần 2 nhanh,tai phim các tế bào của yumi phần 2,yumi’s cells 2,xem phim yumi’s cells 2,download yumi’s cells 2,xem online yumi’s cells 2 hd,xem yumi’s cells 2 nhanh,tai phim yumi’s cells 2