Các Thành Phố Của Tương Lai - Cities Of Tomorrow Việt Sub (2015)RSS Các Thành Phố Của Tương Lai - Cities Of Tomorrow Việt Sub (2015)
Các Thành Phố Của Tương Lai - Cities Of Tomorrow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Cities of Tomorrow Contest was created in August 2014 to honour former City of Mississauga Mayor Hazel McCallion and outgoing Chair of the Large Urban Mayor’s Caucus of Ontario. The contest is dedicated to Hazel McCallion to recognize her contribution as a municipal leader and a champion for municipal issues.
Jumping Girl 점핑걸.Diễn Viên: Luna,U Kwon,B Bomb,Nam Sang

Jumping Girl 점핑걸Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/30)

oay quanh câu chuyện của một cô gái có tấm lòng lương thiện và trong sáng, nhưng sai lầm lớn nhất của cô là làm sai một chuyện nên đã khiến công chúng chỉ trích cô một cách nặng nề... phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Luna, U Kwon, B Bomb, Nam Sang

South Korean Reality Show Girl Spirit.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

South Korean Reality Show Girl SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

một chương trình truyền hình Hàn Quốc năm 2016, nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau Chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ. đã ra mắt. Các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đó.

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm Chồng.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm ChồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Tatsu năm nay 38 tuổi. Anh từng là một yakuza huyền thoại và được gọi là “Rồng bất tử” với danh tiếng lẫy lừng trong xã hội đen Nhật Bản. Tuy nhiên, anh giờ đã quy ẩn giang hồ và trở thành nội trợ trong gia đình sau khi kết hôn. Tatsu vùi mình làm việc nhà như một đam mê mãnh liệt, còn cô vợ Miku lại rất dở việc nhà.

Dream Again Ước Mơ Lần Nữa.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

Unknown2016-07-12 14:59:48

Các Thành Phố Của Tương Lai - Cities Of Tomorrow Việt Sub (2015)

the cities of tomorrow contest was created in august 2014 to honour former city of mississauga mayor hazel mccallion and outgoing chair of the large urban mayor’s caucus of ontario the contest is dedicated to hazel mccallion to recognize her contribution as a municipal leader and a champion for municipal issuescác thành phố của tương lai,xem phim các thành phố của tương lai,download các thành phố của tương lai,xem online các thành phố của tương lai hd,xem các thành phố của tương lai nhanh,tai phim các thành phố của tương lai,cities of tomorrow,xem phim cities of tomorrow,download cities of tomorrow,xem online cities of tomorrow hd,xem cities of tomorrow nhanh,tai phim cities of tomorrow