Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)RSS Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)
Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop
Diễn viên: Eddie Murphy, Judge Reinhold, John Ashton
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.
Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Điều Kỳ Diệu To The Wonder.Diễn Viên: Beolga Kurylenko,Rachel Mcadams

Điều Kỳ Diệu To The WonderViệt Sub Năm: 2012

Sau khi thăm Mont Saint-Michel, Marina và Neil đến Oklahoma, nơi mà vấn đề bắt đầu phát sinh. Marina gặp một linh mục và đồng nghiệp tha hương, những người đang phải vật lộn với ơn gọi của mình, trong khi Neil đổi mới mối quan hệ của mình với một người bạn thời thơ ấu, Jane.

Tìm Nhau Finding You.Diễn Viên: Beolga Kurylenko,Rachel Mcadams

Tìm Nhau Finding YouViệt Sub Năm: 2021

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng. Anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến Ireland, nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mình.

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Unknown2015-11-29 23:53:56

Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)

thời gian gần đây cái tên eddie murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm siêu trộm nhà chọc trời nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia đó chính là beverly hills cop ngày đó eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượngcảnh sát ở berverly hills,xem phim cảnh sát ở berverly hills,download cảnh sát ở berverly hills,xem online cảnh sát ở berverly hills hd,xem cảnh sát ở berverly hills nhanh,tai phim cảnh sát ở berverly hills,beverly hills cop,xem phim beverly hills cop,download beverly hills cop,xem online beverly hills cop hd,xem beverly hills cop nhanh,tai phim beverly hills cop,eddie murphy,judge reinhold,john ashton