Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers Thuyết Minh (2012)RSS Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers Thuyết Minh (2012)
Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers
Diễn viên: 50 Cent, Robert De Niro And Forest Whitaker
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con trai của một sĩ quan bị giết, để trả thù cho cái chết của cha mình anh phải đối đầu với các đối tác cũ và nhóm cảnh sát lữa đảo của cha mình.
Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Tàu Ngầm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Ed Harris,David Duchovny,William Fichtner

Tàu Ngầm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2013

Phantom lấy bối cảnh cuộc chiến tranh lạnh của thế giới đang ở thế đỉnh điểm với những ngờ vực giữa các thế lực quân sự, chính trị, kinh tế của các siêu cường quốc. Lúc đó quân Mỹ đang phô diễn lực lượng hải quân trong một cuộc tập trận lớn tại Thái Bình Dương thì người Nga cử thuyền trưởng Dmitri Zubov làm nhiệm vụ cuối cùng của chiếc tàu ngầm Xô Viết B756

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Unknown2023-11-16 20:45:07

Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers Thuyết Minh (2012)

con trai của một sĩ quan bị giết để trả thù cho cái chết của cha mình anh phải đối đầu với các đối tác cũ và nhóm cảnh sát lữa đảo của cha mìnhcảnh sát trả thù,xem phim cảnh sát trả thù,download cảnh sát trả thù,xem online cảnh sát trả thù hd,xem cảnh sát trả thù nhanh,tai phim cảnh sát trả thù,freelancers,xem phim freelancers,download freelancers,xem online freelancers hd,xem freelancers nhanh,tai phim freelancers,50 cent,robert de niro and forest whitaker