Hội Tam Hoàng Thượng Hải - Shanghai Triad Việt Sub (1995)RSS Hội Tam Hoàng Thượng Hải - Shanghai Triad Việt Sub (1995)
Hội Tam Hoàng Thượng Hải - Shanghai Triad
Diễn viên: Li Gong, Baotian Li, Wang Xiaoxiao
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.
Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: Battleground.Diễn Viên: Mike The Miz Mizanin,Maryse Mizanin,Heath Miller

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: BattlegroundThuyết Minh Năm: 2017

Jake Carter một thủy quân lục chiến sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Trung Đông. Anh trở thành nhân viên bảo vệ cho EMT. Trong ca trực anh trả lời một cuộc gọi cấp cứu khẩn cấp và anh không ngờ mình đã trở thành một nhân chứng của một vụ giết người của băng nhóm giang hồ, từ đó anh bị truy sát đến tận cùng. Với kỹ năng của một thủy quân lục chiến anh bắt đầu một tử chiến không cân sức đối đầu băng nhóm mafia đầu lâu dữ tợn

Phương Thuốc The Cure.Diễn Viên: Gabriel Abreu,Gino Acevedo,David Allen

Phương Thuốc The CureViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về một nữ nghiên cứu trẻ mà cuộc sống đang gặp nguy hiểm khi cô phát hiện ra các công ty dược phẩm cô làm việc đã phát triển được loại thuốc trị bệnh ung thư nhưng họ không đưa ra ngoài, cô phải thoát ra ngoài và phát hành loại thuốc đó trong khi công ty đang cố ngăn chặn cô ra khỏi phòng thí nghiệm.

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Unknown2020-06-08 10:01:19

Hội Tam Hoàng Thượng Hải - Shanghai Triad Việt Sub (1995)

năm 1930 cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng wang xiaoxiao rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đìnhhội tam hoàng thượng hải,xem phim hội tam hoàng thượng hải,download hội tam hoàng thượng hải,xem online hội tam hoàng thượng hải hd,xem hội tam hoàng thượng hải nhanh,tai phim hội tam hoàng thượng hải,shanghai triad,xem phim shanghai triad,download shanghai triad,xem online shanghai triad hd,xem shanghai triad nhanh,tai phim shanghai triad,li gong,baotian li,wang xiaoxiao