Cao Bồi Đô Thị - Concrete Cowboy Thuyết Minh (2020)RSS Cao Bồi Đô Thị - Concrete Cowboy Thuyết Minh (2020)
Cao Bồi Đô Thị - Concrete Cowboy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được gửi đến ở với người bố mà cậu vốn không gần gũi trong mùa hè, thiếu niên nổi loạn tìm thấy tình thân trong cộng đồng cao bồi da đen đầy gắn bó tại Philadelphia.
Luật Rừng Lawless.Diễn Viên: Shia Labeouf,Tom Hardy,Jason Clarke,Guy Pearce,Jessica Chastain,Mia Wasikowska

Luật Rừng LawlessThuyết Minh Năm: 2012

Lấy bối cảnh thập niên 1930 trong giai đoạn thời kì suy thoái kinh tế, Lawless 2012 xoay quanh hai anh em Jack (Shia LaBeouf thủ vai) và Forrest Bondurant (Tom Hardy ), họ phải bán rượu lậu cho một tổ chức tội phạm đứng đầu bởi Foyd Banner (Gary Oldman) ở vùng cấm phía Nam bang Virginia và điều này đã dẫn đến sự nhập cuộc của đặc vụ FBI Charlie Rakes (do Guy Pearce thủ vai).

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The Waves.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The WavesViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Trần Kiều Ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc, khó tính. Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch, về sau đã phải lòng "huấn luyện viên xinh đẹp" Trần Kiều Ân. Tuổi Trẻ Lướt Sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng, tích cực. Cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung, nhiệt huyết.

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Unknown2021-09-03 15:39:21

Cao Bồi Đô Thị - Concrete Cowboy Thuyết Minh (2020)

được gửi đến ở với người bố mà cậu vốn không gần gũi trong mùa hè thiếu niên nổi loạn tìm thấy tình thân trong cộng đồng cao bồi da đen đầy gắn bó tại philadelphiacao bồi đô thị,xem phim cao bồi đô thị,download cao bồi đô thị,xem online cao bồi đô thị hd,xem cao bồi đô thị nhanh,tai phim cao bồi đô thị,concrete cowboy,xem phim concrete cowboy,download concrete cowboy,xem online concrete cowboy hd,xem concrete cowboy nhanh,tai phim concrete cowboy