Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Back Hug Affiliate Ga Tsunagu Koi.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Back Hug Affiliate Ga Tsunagu KoiViệt Sub Năm: 2014

Chàng là trẻ tự kỷ*, tốt nghiệp Toudai, cả ngày cắm mặt vào laptop, khá nổi trên mạng. Nàng là gái quê, nhà nghèo, rớt Toudai 4 lần, sợ phải đối mặt với gia đình, bạn bè, trong phút nông nổi quyết bỏ nhà đi bụi.

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Tuyệt Sắc Thần Thâu Martial Angels.Diễn Viên: Julian Cheung,Qi Shu,Kelly Lin

Tuyệt Sắc Thần Thâu Martial AngelsThuyết Minh Năm: 2001

Zi Yang là bạn trai của Cat, cả hai đều là những tên trộm siêu đặng. Trong một phim vụ, Zi Yang bị bắt, Cat đành nhờ đến những người bạn cũ của mình giúp đỡ, chống chọi lại bọn bắt cóc. Để rồi phát hiện ra Zi Yang và người bạn thân nhất bấy lâu nay đã gạt tình cảm của mình

Xem Phim Cao Bồi Đô Thị - Concrete Cowboy Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được gửi đến ở với người bố mà cậu vốn không gần gũi trong mùa hè thiếu niên nổi loạn tìm thấy tình thân trong cộng đồng cao bồi da đen đầy gắn bó tại philadelphiacao bồi đô thị,xem phim cao bồi đô thị,download cao bồi đô thị,xem online cao bồi đô thị hd,xem cao bồi đô thị nhanh,tai phim cao bồi đô thị,concrete cowboy,xem phim concrete cowboy,download concrete cowboy,xem online concrete cowboy hd,xem concrete cowboy nhanh,tai phim concrete cowboy