Đi Tìm Tình Yêu - Pyaar Kiya To Darna Kya Việt Sub (1998)RSS Đi Tìm Tình Yêu - Pyaar Kiya To Darna Kya Việt Sub (1998)
Đi Tìm Tình Yêu - Pyaar Kiya To Darna Kya
Diễn viên: Salman Khan, Kajol, Arbaaz Khan, Anjala Zaveri, Dharmendra, Kiran Kumar
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.
Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Tình Chị Duyên Em You & Me & Me.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Tình Chị Duyên Em You & Me & MeViệt Sub Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

Nàng Barbie Barbie.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Nàng Barbie BarbieViệt Sub Năm: 2023

cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.

Unknown2016-01-02 17:36:57

Đi Tìm Tình Yêu - Pyaar Kiya To Darna Kya Việt Sub (1998)

muskaan kajol là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ vishal arbaaz khan và chachu dharmendra người bạn thời thơ ấu muskaan ujaala anjala zhaveri đã được thực hiện một ngọn đuốc vishal ấp từ khi còn nhỏ nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày sau đó muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô điđi tìm tình yêu,xem phim đi tìm tình yêu,download đi tìm tình yêu,xem online đi tìm tình yêu hd,xem đi tìm tình yêu nhanh,tai phim đi tìm tình yêu,pyaar kiya to darna kya,xem phim pyaar kiya to darna kya,download pyaar kiya to darna kya,xem online pyaar kiya to darna kya hd,xem pyaar kiya to darna kya nhanh,tai phim pyaar kiya to darna kya,salman khan,kajol,arbaaz khan,anjala zaveri,dharmendra,kiran kumar