Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting Married.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting MarriedViệt Sub Năm: 2008

9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The Pearl.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The PearlViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2010, bộ phim nói về một vị công chúa trẻ trung xinh đẹo và tinh nghịch, cô ấy trên đường đi lấy chồng ở một vương quốc nọ xa xôi.Nhưng trên suốt chặn đường đi, cô công chúa đã đem lòng yêu thương chàng tương quân hộ tống mình suốt quãng đường đi.

Ruồng Bỏ Julieta.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Xem Phim Đi Tìm Tình Yêu - Pyaar Kiya To Darna Kya Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

muskaan kajol là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ vishal arbaaz khan và chachu dharmendra người bạn thời thơ ấu muskaan ujaala anjala zhaveri đã được thực hiện một ngọn đuốc vishal ấp từ khi còn nhỏ nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày sau đó muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô điđi tìm tình yêu,xem phim đi tìm tình yêu,download đi tìm tình yêu,xem online đi tìm tình yêu hd,xem đi tìm tình yêu nhanh,tai phim đi tìm tình yêu,pyaar kiya to darna kya,xem phim pyaar kiya to darna kya,download pyaar kiya to darna kya,xem online pyaar kiya to darna kya hd,xem pyaar kiya to darna kya nhanh,tai phim pyaar kiya to darna kya,salman khan,kajol,arbaaz khan,anjala zaveri,dharmendra,kiran kumar