Cắt Rời Ký Ức Phần 1 - Severance Season 1 Việt Sub (2022)RSS Cắt Rời Ký Ức Phần 1 - Severance Season 1 Việt Sub (2022)
Cắt Rời Ký Ức Phần 1 - Severance Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mark lãnh đạo một nhóm nhân viên văn phòng có ký ức đã được phẫu thuật phân chia giữa công việc và cuộc sống cá nhân của họ. Khi một đồng nghiệp bí ẩn xuất hiện bên ngoài nơi làm việc, hành trình khám phá sự thật về công việc của họ bắt đầu.​
Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Gương Đen Phần 4 Black Mirror Season 4.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Gương Đen Phần 4 Black Mirror Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm. “Gương đen” là thiết bị ghi nhận sự hiện diện của mỗi người, có ở khắp nơi: trên tường, trên bàn, trong tay mọi người.

Unknown2024-04-20 19:39:10

Cắt Rời Ký Ức Phần 1 - Severance Season 1 Việt Sub (2022)

mark lãnh đạo một nhóm nhân viên văn phòng có ký ức đã được phẫu thuật phân chia giữa công việc và cuộc sống cá nhân của họ khi một đồng nghiệp bí ẩn xuất hiện bên ngoài nơi làm việc hành trình khám phá sự thật về công việc của họ bắt đầu​cắt rời ký ức phần 1,xem phim cắt rời ký ức phần 1,download cắt rời ký ức phần 1,xem online cắt rời ký ức phần 1 hd,xem cắt rời ký ức phần 1 nhanh,tai phim cắt rời ký ức phần 1,severance season 1,xem phim severance season 1,download severance season 1,xem online severance season 1 hd,xem severance season 1 nhanh,tai phim severance season 1