Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 - Fight Against Evil 2 Việt Sub (2023)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 - Fight Against Evil 2 Việt Sub (2023)
Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 - Fight Against Evil 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiền truyện của bộ phim "Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc", được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại. Câu chuyện kể về một cảnh sát Đông Bắc đầy lòng căm phẫn là Lý Hồng Kỳ (do Tạ Miêu thủ vai) trong một cuộc giao hữu, tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phương.
Nhiệm Vụ Đẫm Máu The Blood Bond.Diễn Viên: Michael Biehn,Simon Yam,Phoenix Chou,Emma Pei,Jennifer Blanc

Nhiệm Vụ Đẫm Máu The Blood BondViệt Sub Năm: 2010

Lãnh đạo tinh thần nổi tiếng thế giới Bagwun đến quốc gia châu Á Purma, đang trong tình trạng nội chiến, với mong muốn tạo được nền hòa bình tại đất nước này. Deva một cô gái xinh đẹp Á-Âu với sức mạnh thể chất đặc biệt. Bagwun và tùy tùng đến khách sạn nghỉ ngơi, họ bị tấn công bởi những kẻ ám sát từ một nhóm khủng bố nổi loạn. Bị thương, Bagwun cần phải được truyền máu trong thời hạn 12 giờ. Tuy nhiên, nhóm máu của ông rất hiếm hoi mà chỉ có một vài người có được. Lãnh đạo phe nổi dậy biết

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2Việt Sub Năm: 2007

kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc.

Người Nhìn Thấy Tương Lai Next.Diễn Viên: Nicolas Cage,Julianne Moore,Jessica Biel

Người Nhìn Thấy Tương Lai NextViệt Sub Năm: 2007

Next (Người Nhìn Thấy Tương Lai) là bộ phim khoa học viễn tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết The Golden Man của nhà văn Philip K. Dick. Bộ phim kể về Cris Johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở Las Vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và... thay đổi nó. Biết được khả năng phi thường ấy, Callie Ferris, một điệp vụ FBI quyết định tìm mọi cách bắt Cris hợp tác để chặn đứng 1 âm mưu đánh bom ở Los Angles trong khi Cris đang

Unknown2023-08-16 11:30:08

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 - Fight Against Evil 2 Việt Sub (2023)

phần tiền truyện của bộ phim câu chuyện cảnh sát đông bắc được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại câu chuyện kể về một cảnh sát đông bắc đầy lòng căm phẫn là lý hồng kỳ do tạ miêu thủ vai trong một cuộc giao hữu tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phươngcâu chuyện cảnh sát đông bắc 2,xem phim câu chuyện cảnh sát đông bắc 2,download câu chuyện cảnh sát đông bắc 2,xem online câu chuyện cảnh sát đông bắc 2 hd,xem câu chuyện cảnh sát đông bắc 2 nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát đông bắc 2,fight against evil 2,xem phim fight against evil 2,download fight against evil 2,xem online fight against evil 2 hd,xem fight against evil 2 nhanh,tai phim fight against evil 2