Câu Chuyện Của Hai Đầu Bếp - A Tale Of Two Kitchens Việt Sub (2019)RSS Câu Chuyện Của Hai Đầu Bếp - A Tale Of Two Kitchens Việt Sub (2019)
Câu Chuyện Của Hai Đầu Bếp - A Tale Of Two Kitchens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi sao của nhà hàng Mexico City, Gabriela Cámara, mở quán ăn cho chị gái ở San Francisco, với thực đơn tương tự và văn hóa nhà bếp chào đón khác thường.
Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Gã Thợ Cạo The Barber.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Gã Thợ Cạo The BarberViệt Sub Năm: 2015

Gã Thợ Cạo, một bộ phim điện ảnh tâm lý do Basel Owies phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện về John một viên cảnh sát gần về hưu vẫn cố bám trụ với nghề vì vụ án cuối cùng của mình, một sát thủ chuyên giết người bằng hình thức giả làm thợ hớt tóc dạo và sát hại nạn nhân bằng chính con dao cạo của hắn. John quyết định cải trang thành một tên giết người để có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý cũng như động cơ của tội phạm. The Barber

Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Unknown2019-06-25 14:41:51

Câu Chuyện Của Hai Đầu Bếp - A Tale Of Two Kitchens Việt Sub (2019)

ngôi sao của nhà hàng mexico city gabriela cámara mở quán ăn cho chị gái ở san francisco với thực đơn tương tự và văn hóa nhà bếp chào đón khác thườngcâu chuyện của hai đầu bếp,xem phim câu chuyện của hai đầu bếp,download câu chuyện của hai đầu bếp,xem online câu chuyện của hai đầu bếp hd,xem câu chuyện của hai đầu bếp nhanh,tai phim câu chuyện của hai đầu bếp,a tale of two kitchens,xem phim a tale of two kitchens,download a tale of two kitchens,xem online a tale of two kitchens hd,xem a tale of two kitchens nhanh,tai phim a tale of two kitchens