Câu Chuyện Của Tôi Khá Dài - Ore No Hanashi Wa Nagai Việt Sub (2019)RSS Câu Chuyện Của Tôi Khá Dài - Ore No Hanashi Wa Nagai Việt Sub (2019)
Câu Chuyện Của Tôi Khá Dài - Ore No Hanashi Wa Nagai
Diễn viên: If Talking Paid, My Story Is Long
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời một anh chàng có tên Kishibe Mitsuru do diễn viên Ikuta Toma thủ vai. Kishibe Mitsuru là một anh chàng độc thân 31 tuổi. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh mải mê với cà phê và kinh doanh cà phê nhưng thất bại.
Power Rangers In Space Siêu Nhân Vũ Trụ: Super Sentai In Space.Diễn Viên: Patricia Ja Lee,Tracy Lynn Cruz,Christopher Khayman Lee

Power Rangers In Space Siêu Nhân Vũ Trụ: Super Sentai In SpaceViệt Sub Năm: 1998 (Tập 43/43)

Tiếp theo phần 5, Power Rangers Turbo, sau khi trụ sở của Zordon bị Divatox và đồng bọn phá hủy, các siêu nhân bị mất hết sức mạnh của mình, họ đã lên tàu con thoi, bay vào không gian với hy vọng cứu Zordon, trên hành trình, họ gặp Andros (siêu nhân đỏ của phần này) và cùng cậu ta trở thành những Rangers In Space (siêu nhân vũ trụ), tiếp tục đấu tranh chống lại cái ác

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā Sutorongā.Diễn Viên: Patricia Ja Lee,Tracy Lynn Cruz,Christopher Khayman Lee

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā SutorongāViệt Sub Năm: 1975 (Tập 14/39)

Kamen Rider Stronger (仮面ライダーストロンガー Kamen Raidā Sutorongā?, Masked Rider Stronger in English) is a Japanese Tokusatsu television show. It is the fifth entry in the Kamen Rider Series, the show was broadcast on TBS and MBS from April 5, 1975 to December 27, 1975, lasting 39 episodes, and aired every Saturday at 7:00 p.m. Stronger was a co-production between Ishinomori Productions and Toei, and was created by Shōtarō Ishinomori.

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai Jijou.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai JijouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/11)

Morita Haruki là một người có trái tim nhân hậu và có ý thức mạnh mẽ về công lý. Anh phản đối hệ thống bệnh viện tại trường đại học chỉ ưu tiên đến lợi nhuận và quyền lực. Anh chỉ quan tâm đến làm thế nào để tiết kiệm cho bệnh nhân hiệu quả nhất và luôn tận tâm chữa bệnh cho họ. Do tính chất công việc của anh, anh đã quên mất mình cũng cần có một tình yêu.

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Unknown2020-01-18 16:44:57

Câu Chuyện Của Tôi Khá Dài - Ore No Hanashi Wa Nagai Việt Sub (2019)

cuộc đời một anh chàng có tên kishibe mitsuru do diễn viên ikuta toma thủ vai kishibe mitsuru là một anh chàng độc thân 31 tuổi sau khi tốt nghiệp đại học anh mải mê với cà phê và kinh doanh cà phê nhưng thất bạicâu chuyện của tôi khá dài,xem phim câu chuyện của tôi khá dài,download câu chuyện của tôi khá dài,xem online câu chuyện của tôi khá dài hd,xem câu chuyện của tôi khá dài nhanh,tai phim câu chuyện của tôi khá dài,ore no hanashi wa nagai,xem phim ore no hanashi wa nagai,download ore no hanashi wa nagai,xem online ore no hanashi wa nagai hd,xem ore no hanashi wa nagai nhanh,tai phim ore no hanashi wa nagai,if talking paid,my story is long