Câu Chuyện Lọ Lem - Another Cinderella Story Thuyết Minh (2008)RSS Câu Chuyện Lọ Lem - Another Cinderella Story Thuyết Minh (2008)
Câu Chuyện Lọ Lem - Another Cinderella Story
Diễn viên: Selena Gomez, Drew Seeley, Jane Lynch
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản hiện đại của truyện cổ tích nàng Lọ Lem, với nhân vật chính Mary Santiago (Selena Gomez), một nữ sinh trung học với quyết tâm trở thành diễn viên múa đóng vai Lọ Lem; Dominique Blatt (Jane Lynch) đóng vai dì ghẻ; Britt (Emily Perkins) và Bree (Katharine Isabelle) là hai người em con riêng của mẹ ghẻ
Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The Heart

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The HeartViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 Hope.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 HopeThuyết Minh Năm: 2002

Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.

Tình Yêu Của Aisha Aisha.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Abhay Deol,Amrita Puri,Cyrus Sahukar,Arunoday Singh

Tình Yêu Của Aisha AishaViệt Sub Năm: 2010

Aisha do Sonam Kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Aisha hiện đang là sinh viên trường Y. Từ nhỏ, cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cô được bố mẹ hứa hôn với Arjun.

Unknown2016-07-02 20:02:13

Câu Chuyện Lọ Lem - Another Cinderella Story Thuyết Minh (2008)

phiên bản hiện đại của truyện cổ tích nàng lọ lem với nhân vật chính mary santiago selena gomez một nữ sinh trung học với quyết tâm trở thành diễn viên múa đóng vai lọ lem dominique blatt jane lynch đóng vai dì ghẻ britt emily perkins và bree katharine isabelle là hai người em con riêng của mẹ ghẻcâu chuyện lọ lem,xem phim câu chuyện lọ lem,download câu chuyện lọ lem,xem online câu chuyện lọ lem hd,xem câu chuyện lọ lem nhanh,tai phim câu chuyện lọ lem,another cinderella story,xem phim another cinderella story,download another cinderella story,xem online another cinderella story hd,xem another cinderella story nhanh,tai phim another cinderella story,selena gomez,drew seeley,jane lynch