Tình Yêu Của Aisha - Aisha Việt Sub (2010)RSS Tình Yêu Của Aisha - Aisha Việt Sub (2010)
Tình Yêu Của Aisha - Aisha
Diễn viên: Sonam Kapoor, Abhay Deol, Amrita Puri, Cyrus Sahukar, Arunoday Singh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aisha do Sonam Kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Aisha hiện đang là sinh viên trường Y. Từ nhỏ, cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cô được bố mẹ hứa hôn với Arjun.
Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Em Của Thời Niên Thiếu Better Days.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Người Vợ The Wife.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Unknown2020-01-12 11:43:17

Tình Yêu Của Aisha - Aisha Việt Sub (2010)

aisha do sonam kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp hiền lành aisha hiện đang là sinh viên trường y từ nhỏ cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình cô được bố mẹ hứa hôn với arjuntình yêu của aisha,xem phim tình yêu của aisha,download tình yêu của aisha,xem online tình yêu của aisha hd,xem tình yêu của aisha nhanh,tai phim tình yêu của aisha,aisha,xem phim aisha,download aisha,xem online aisha hd,xem aisha nhanh,tai phim aisha,sonam kapoor,abhay deol,amrita puri,cyrus sahukar,arunoday singh