Chàng Bạn Trai Không Giết, Nàng Bạn Gái Không Chết - Korosanai Kare To Shinanai Kanojo Việt Sub (2019)RSS Chàng Bạn Trai Không Giết, Nàng Bạn Gái Không Chết - Korosanai Kare To Shinanai Kanojo Việt Sub (2019)
Chàng Bạn Trai Không Giết, Nàng Bạn Gái Không Chết - Korosanai Kare To Shinanai Kanojo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kosaka Rei (Mamiya Shotaro) là một học sinh cuối cấp 3. Cậu không quan tâm đến bất cứ điều gì và sống một cuộc sống nhàm chán. Một ngày nọn, Kosaka nhìn thấy người bạn cùng lớp là Shikano Nana (Sakurai Hinako) đem chôn con ong đã chết.
Chiêc La Bàn Vàng The Golden Compass.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Chiêc La Bàn Vàng The Golden CompassThuyết Minh Năm: 2007

dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Unknown2020-08-13 19:34:06

Chàng Bạn Trai Không Giết, Nàng Bạn Gái Không Chết - Korosanai Kare To Shinanai Kanojo Việt Sub (2019)

kosaka rei mamiya shotaro là một học sinh cuối cấp 3 cậu không quan tâm đến bất cứ điều gì và sống một cuộc sống nhàm chán một ngày nọn kosaka nhìn thấy người bạn cùng lớp là shikano nana sakurai hinako đem chôn con ong đã chếtchàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết,xem phim chàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết,download chàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết,xem online chàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết hd,xem chàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết nhanh,tai phim chàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết,korosanai kare to shinanai kanojo,xem phim korosanai kare to shinanai kanojo,download korosanai kare to shinanai kanojo,xem online korosanai kare to shinanai kanojo hd,xem korosanai kare to shinanai kanojo nhanh,tai phim korosanai kare to shinanai kanojo