Chàng Béo Cứu Tinh: Võ Sĩ Trường Học - Here Comes The Boom Việt Sub (2012)RSS Chàng Béo Cứu Tinh: Võ Sĩ Trường Học - Here Comes The Boom Việt Sub (2012)
Chàng Béo Cứu Tinh: Võ Sĩ Trường Học - Here Comes The Boom
Diễn viên: Kevin James, Salma Hayek And Henry Winkler
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một giáo viên sinh học trường trung học trở thành một võ sĩ trong một giải quốc gia cuộc thi đấu quyền anh vì thỏa mãn ước mơ vô địch quyền anh và thêm chi phí đóng góp vào quỹ học bổng của truòng.
Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor Detective.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn, thần y Đỗ Trọng đã được mời đến để điều tra vụ án. Với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ. Đỗ Trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn, mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thôn.

Mẹ Bầu Siêu Ngầu More Than Family.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Mẹ Bầu Siêu Ngầu More Than FamilyThuyết Minh Năm: 2020

Phim xoay quanh hành trình của cô gái trẻ To-Il vô tình mang thai ở tuổi 19. Không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận và ủng hộ, To-Il quyết tâm đi tìm bố ruột của mình như một điểm tựa về vật chất, tinh thần cũng như tìm ra con đường để bước tiếp trên cuộc đời chông gai.

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer Days.Diễn Viên: Châu Tấn,Tạ Đình Phong,Trương Học Hữu,Lưu Nhược Anh,Ngô Ngạn Tổ

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer DaysViệt Sub Năm: 2011

Một mùa hè nóng bóng với bốn câu chuyện là bốn hương vị, bốn màu sắc khác biệt của tình yêu. Là tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên của một anh chàng sửa điều hòa với một cô gái bí ẩn. Nhưng cô gái ấy là ai? Liệu chàng trai có quyết tìm thấy cô, và có cô bên mình? Còn cô gái có biết đến anh không? Hay tình yêu đuổi bắt trong một nhà hàng sushi, nơi tâm hồn tìm thấy nhau qua vị ngon của món ăn. Họ yêu nhau từ rất lâu, nhưng không nói ra. Tại sao vậy? Liệu họ có đến được với nhau?

Unknown2019-08-26 15:43:42

Chàng Béo Cứu Tinh: Võ Sĩ Trường Học - Here Comes The Boom Việt Sub (2012)

một giáo viên sinh học trường trung học trở thành một võ sĩ trong một giải quốc gia cuộc thi đấu quyền anh vì thỏa mãn ước mơ vô địch quyền anh và thêm chi phí đóng góp vào quỹ học bổng của truòngchàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,xem phim chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,download chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,xem online chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học hd,xem chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học nhanh,tai phim chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,here comes the boom,xem phim here comes the boom,download here comes the boom,xem online here comes the boom hd,xem here comes the boom nhanh,tai phim here comes the boom,kevin james,salma hayek and henry winkler