Chàng Trai Billy - Juvenile: Billy Boy Thuyết Minh (2017)RSS Chàng Trai Billy - Juvenile: Billy Boy Thuyết Minh (2017)
Chàng Trai Billy - Juvenile: Billy Boy
Diễn viên: Greg Germann, Melissa Benoist, Melissa Bolona
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thiếu niên giận dữ phát hiện ra một người bạn thân đã bị giết, nỗi đau buồn hủy hoại cho tương lai của anh và anh thấy mình chìm trong nguy hiểm.
Đạp Huyết Tầm Mai Port Of Call.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of CallThuyết Minh Năm: 2015

Từ Hồ Nam đến Thạch Môn Đông Quán, cuối cùng Vương Giai Mai (Xuân Hạ) và Vương Giai Lợi (Thái Kiết) đã cùng mẹ đến cảng. Nhưng Vương Giai Mai có cuộc sống không vui trong trường học, trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Một năm sau, Vương Giai Mai gặp nạn.

Cuốn Sách Của Henry The Book Of Henry.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Cuốn Sách Của Henry The Book Of HenryViệt Sub Năm: 2017

Đôi khi mọi việc không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài, đặc biệt là ở thị trấn ngoại ô nhỏ nơi gia đình Carpenter sống. Susan Carpenter làm việc với tư cách là một nhân viên phục vụ tại một quán ăn cùng với người bạn thân Sheila. Con trai nhỏ Peter của cô là một đứa trẻ 8 tuổi vui vẻ. Chăm sóc mọi người và mọi thứ theo cách riêng của mình là con trai lớn Henry 11 tuổ

Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Cận Kề Cái Chết Half Past Dead.Diễn Viên: Steven Seagal,Morris Chestnut,Ja Rule,Nia Peeples,Tony Plana,Kurupt

Cận Kề Cái Chết Half Past DeadViệt Sub Năm: 2002

Sascha Petrosevitch được Nick Frazier mời hợp tác về những phi vụ làm ăn phi pháp. Hai người làm việc cho Sonny Eckvall , kẻ đã sát hại vợ của Sascha.Đặc vụ FBI - Ellen "E. Z." Williams dẫn theo 1 đội để bắt giữ Nick. Nhưng mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ: Sascha vô tình "đỡ đạn" cho Nick.

Unknown2019-08-12 11:14:44

Chàng Trai Billy - Juvenile: Billy Boy Thuyết Minh (2017)

khi một thiếu niên giận dữ phát hiện ra một người bạn thân đã bị giết nỗi đau buồn hủy hoại cho tương lai của anh và anh thấy mình chìm trong nguy hiểmchàng trai billy,xem phim chàng trai billy,download chàng trai billy,xem online chàng trai billy hd,xem chàng trai billy nhanh,tai phim chàng trai billy,juvenile,billy boy,xem phim juvenile,billy boy,download juvenile,billy boy,xem online juvenile,billy boy hd,xem juvenile,billy boy nhanh,tai phim juvenile,billy boy,greg germann,melissa benoist,melissa bolona