Đạp Huyết Tầm Mai - Port Of Call Thuyết Minh (2015)RSS Đạp Huyết Tầm Mai - Port Of Call Thuyết Minh (2015)
Đạp Huyết Tầm Mai - Port Of Call
Diễn viên: Quách Phú Thành, Thiệu Mỹ Kỳ, Jessie Li, Patrick Tam
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ Hồ Nam đến Thạch Môn Đông Quán, cuối cùng Vương Giai Mai (Xuân Hạ) và Vương Giai Lợi (Thái Kiết) đã cùng mẹ đến cảng. Nhưng Vương Giai Mai có cuộc sống không vui trong trường học, trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Một năm sau, Vương Giai Mai gặp nạn.
Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Tâm Lý Tội Phạm Guilty Of Mind.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Trương Quốc Trụ,Vạn Tây,Lý Thuần,Liêu Phàm

Tâm Lý Tội Phạm Guilty Of MindThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Tâm lý tội phạm - Bức họa (Đề thi đẫm máu) của tác giả Lôi Mễ. Lý Dịch Phong vào vai Phương Mộc, Liêu Phàm trong vai cảnh sát Thái Vĩ. Phim xoay quanh việc nhân vật Phương Mộc vướng vào một vụ án giết người vô cùng dã man, xảy ra tại chính ngôi trường mà cậu theo học. Cho đến tận vụ án thứ năm của chuỗi giết người liên hoàn ấy

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Unknown2020-01-22 15:06:18

Đạp Huyết Tầm Mai - Port Of Call Thuyết Minh (2015)

từ hồ nam đến thạch môn đông quán cuối cùng vương giai mai xuân hạ và vương giai lợi thái kiết đã cùng mẹ đến cảng nhưng vương giai mai có cuộc sống không vui trong trường học trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn một năm sau vương giai mai gặp nạnđạp huyết tầm mai,xem phim đạp huyết tầm mai,download đạp huyết tầm mai,xem online đạp huyết tầm mai hd,xem đạp huyết tầm mai nhanh,tai phim đạp huyết tầm mai,port of call,xem phim port of call,download port of call,xem online port of call hd,xem port of call nhanh,tai phim port of call,quách phú thành,thiệu mỹ kỳ,jessie li,patrick tam