Chỉ Vì Độc Thân - Singles Villa Việt Sub (2015)RSS Chỉ Vì Độc Thân - Singles Villa Việt Sub (2015)
Chỉ Vì Độc Thân - Singles Villa
Diễn viên: Trịnh Nguyên Sướng, Uông Đông Thành, Từ Lộ, Trương Hinh Dư
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 8 thanh niên nam nữ độc thân cùng sống chung trong một tòa chung cư và các chuyện xảy ra dẫn đến phát sinh tình cảm giữa các đôi. Chung cư có tên gọi Chung cư độc thân, bởi ai muốn ở đây điều kiện tiên quyết là phải độc thân. Trong chung cư này, tình yêu bị cấm đoán, chủ nghĩa độc thân được dương cao. Nếu ai vi phạm nguyên tắc này nhất định sẽ bị buộc phải rời khỏi chung cư.
Mười Chín Sang Hai Mươi Nineteen To Twenty.Diễn Viên: Cho Kyu Hyun,Kim Ji Eun,Lee Su Hyun,Jung Se Woon

Mười Chín Sang Hai Mươi Nineteen To TwentyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

chương trình sẽ theo sau những người thuộc thế hệ Z khi họ tận hưởng tuần cuối cùng ở tuổi 19 và tuần đầu tiên ở tuổi 20 sau khi đón giao năm 2023. Các thí sinh độc đáo sẽ kết thúc năm bằng việc dành thời gian với bạn bè và từ từ chuẩn bị cho tuổi trưởng thành.

Ngọn Lửa Đức Hạnh Đam Mê Và Tội Lỗi: Plerng Boon.Diễn Viên: Bella Vanita,Nawat Kulrattanarak,Louis Scott,Janie Tienphosuwan

Ngọn Lửa Đức Hạnh Đam Mê Và Tội Lỗi: Plerng BoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

kể về Pimala và Jai Rerng là đôi bạn thân. Pimala, một cô gái dịu dàng, trong sáng như chính cái tên của cô. Cô nợ Jai Rerng một món nợ ân tình, cô tự thề với lòng mình đời này kiếp này cô sẽ yêu thương Rerng như chị em cùng cha cùng mẹ. Rerng, cô như chính cái tên của mình, xinh đẹp rực rỡ, tính cách mạnh mẽ.

Đôi Hài Lọ Lem Cinderella Rong Tao Tae.Diễn Viên: Pechaya Wattanamontri,Pae Arak Amornsuparisi,Nuttawut Isarangkul Na Ayudhya,Napussorn Chuakerd

Đôi Hài Lọ Lem Cinderella Rong Tao TaeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

kể về Nhưng vì tham vọng, Han đã lên kế hoạch biến Khun Chai thành sở hữu của mình dưới sự giúp đỡ của 2 người bạn, họ đã biến Han từ 1 nhân viên bình thường thành 1 cô gái giàu có và sành điệu. Nhưng, bí mật của Han đã bị Beu, nhân viên ở bộ phận giày lót nam phát hiện ra. Tuy nhiên, Khun Chai đã rơi vào lưới tình của Han.

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright Girl.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright GirlThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 16/16)

Những giấc mơ bí ẩn của một cô bé còn đang bước chân trên giảng đường đại học, mong muốn sau này sẽ được ở bên cạnh anh chàng điển trai có công việc và gia đình thành đạt, nhưng ước mơ ấy cứ mãi xa vời đối với cô cho đến một hôm gặp được một anh chàng có nhiều điểm mạnh mà trong thâm tâm cô từng ao ước.

Unknown2015-11-26 23:31:39

Chỉ Vì Độc Thân - Singles Villa Việt Sub (2015)

kể về 8 thanh niên nam nữ độc thân cùng sống chung trong một tòa chung cư và các chuyện xảy ra dẫn đến phát sinh tình cảm giữa các đôi chung cư có tên gọi chung cư độc thân bởi ai muốn ở đây điều kiện tiên quyết là phải độc thân trong chung cư này tình yêu bị cấm đoán chủ nghĩa độc thân được dương cao nếu ai vi phạm nguyên tắc này nhất định sẽ bị buộc phải rời khỏi chung cưchỉ vì độc thân,xem phim chỉ vì độc thân,download chỉ vì độc thân,xem online chỉ vì độc thân hd,xem chỉ vì độc thân nhanh,tai phim chỉ vì độc thân,singles villa,xem phim singles villa,download singles villa,xem online singles villa hd,xem singles villa nhanh,tai phim singles villa,trịnh nguyên sướng,uông đông thành,từ lộ,trương hinh dư