Chiếc Rương Thánh Tích - Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark Việt Sub (1981)RSS Chiếc Rương Thánh Tích - Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark Việt Sub (1981)
Chiếc Rương Thánh Tích - Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark
Diễn viên: Harrison Ford, Karen Allen, Paul Freeman, Ronald Lacey
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa xuân năm 1936, giáo sư khảo cổ học Henry “Indiana” Jones (Harrison Ford) vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền Nam Mỹ chỉ vì một bức tượng vàng. Ông bị mũi tên độc, gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới. Chính Rene Belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ Hovito đuổi theo Jones.
Chôn Sống Buried

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Vyzov The Challenge.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Vyzov The ChallengeViệt Sub Năm: 2023

một nữ bác sĩ phẫu thuật phải thực hiện ca phẫu thuật cho một phi hành gia ốm quá nặng để trở về Trái đất ngay lập tức.

Bố Già Hong Kong Hong Kong Godfather.Diễn Viên: Andy Lau,Roy Cheung,Kwong Leung Wong

Bố Già Hong Kong Hong Kong GodfatherViệt Sub Năm: 1991

Khi ông chủ của một gia đình Triad có lợi nhuận cao là buộc phải chạy trốn khỏi Hồng Kông, swoop các băng nhóm đối thủ để ăn cắp bất kỳ phần nào của hành động họ có thể. York Koo (Lưu đức Hòa) trở thành ông chủ hành động của gia đình, và phải làm những gì ông có thể xử lý tình hình khó khăn, áp lực từ cảnh sát Hồng Kông, và gia đình đối thủ

Unknown2016-03-08 17:16:20

Chiếc Rương Thánh Tích - Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark Việt Sub (1981)

mùa xuân năm 1936 giáo sư khảo cổ học henry “indiana” jones harrison ford vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền nam mỹ chỉ vì một bức tượng vàng ông bị mũi tên độc gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới chính rene belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ hovito đuổi theo joneschiếc rương thánh tích,xem phim chiếc rương thánh tích,download chiếc rương thánh tích,xem online chiếc rương thánh tích hd,xem chiếc rương thánh tích nhanh,tai phim chiếc rương thánh tích,indiana jones raiders of the lost ark,xem phim indiana jones raiders of the lost ark,download indiana jones raiders of the lost ark,xem online indiana jones raiders of the lost ark hd,xem indiana jones raiders of the lost ark nhanh,tai phim indiana jones raiders of the lost ark,harrison ford,karen allen,paul freeman,ronald lacey