Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2 Việt Sub (2017)RSS Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2 Việt Sub (2017)
Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2
Diễn viên: Yiheng Du, Zhang Ye, Angel
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Trình Nghị cùng đồng đội trong lực lượng đặc biệt chống lại các băng nhóm khủng bố.
Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who Dares.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Christina Bellavia,Ewan Ross

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who DaresViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ, cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Christina Bellavia,Ewan Ross

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Unknown2017-09-09 10:42:55

Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2 Việt Sub (2017)

kể về trình nghị cùng đồng đội trong lực lượng đặc biệt chống lại các băng nhóm khủng bốchiến binh đặc chủng phần 2,xem phim chiến binh đặc chủng phần 2,download chiến binh đặc chủng phần 2,xem online chiến binh đặc chủng phần 2 hd,xem chiến binh đặc chủng phần 2 nhanh,tai phim chiến binh đặc chủng phần 2,the king of special forces season 2,xem phim the king of special forces season 2,download the king of special forces season 2,xem online the king of special forces season 2 hd,xem the king of special forces season 2 nhanh,tai phim the king of special forces season 2,yiheng du,zhang ye,angel