Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh - Universal Soldier: Regeneration Chưa Sub (2009)RSS Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh - Universal Soldier: Regeneration Chưa Sub (2009)
Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh - Universal Soldier: Regeneration
Diễn viên: Dolph Lundgren, Jean, Claude Van Damme, Andrei Arlovski
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bị các thế lực khủng bố đe dọa sẽ gây ra thảm họa hạt nhân, hy vọng duy nhất của thế giới phụ thuộc vào việc thiết lập lại hoạt động của Chiến binh Vũ Trụ đã bị "vứt xó" từ lâu Luc Deveraux. Được trang bị vũ khí tối tân và lập trình mới hoàn toàn, Deveraux đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của mình từ phần trước trong "Universal Soldier", cùng một thế hệ người máy thứ hai mang tên UniSol..
Món Nợ Máu Blood Of Redemption.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Billy Zane,Gianni Capaldi

Món Nợ Máu Blood Of RedemptionChưa Sub Năm: 2013

Một người đàn ông quay trở lại trả thù cho những món nợ mà những người quen biết của anh đã phản bội, mà người đứng đầu là Quin một tay trùm quyền lực và khôn ngoan.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future Avengers.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Billy Zane,Gianni Capaldi

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future AvengersChưa Sub Năm: 2017

Một cậu bé có sức mạnh siêu nhiên từ một thí nghiệm thao túng gen xấu. Makoto và các thanh thiếu niên khác tham gia cùng Avengers với tư cách là học viên có tên "Future Avengers". và chiến đấu chống lại kẻ thù, dưới quyền của các thành viên của hãng Avengers là Iron Man, Captain America, Hulk, Thor và Wasp.

Truy Sát Get Carter.Diễn Viên: Michael Caine,Ian Hendry,Britt Ekland

Truy Sát Get CarterChưa Sub Năm: 1971

sản xuất năm 1971 do Micheal Caine thủ vai chính đã được 25 nhà phê bình phim bình chọn là bộ phim xuất sắc nhất mọi của nước Anh.

Kẻ Phản Bội Kill Your Friends.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Craig Roberts,Ed Skrein,James Corden

Kẻ Phản Bội Kill Your FriendsChưa Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim hình sự - kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của John Niven. Tại London năm 1997 khi nền âm nhạc nước Anh đang trên đà phát triển, với sự thống trị của các ban nhạc như Blur, Oasis và The Verve.

Unknown2018-06-11 06:13:29

Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh - Universal Soldier: Regeneration Chưa Sub (2009)

khi bị các thế lực khủng bố đe dọa sẽ gây ra thảm họa hạt nhân hy vọng duy nhất của thế giới phụ thuộc vào việc thiết lập lại hoạt động của chiến binh vũ trụ đã bị vứt xó từ lâu luc deveraux được trang bị vũ khí tối tân và lập trình mới hoàn toàn deveraux đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của mình từ phần trước trong universal soldier cùng một thế hệ người máy thứ hai mang tên unisolchiến binh vũ trụ,tái sinh,xem phim chiến binh vũ trụ,tái sinh,download chiến binh vũ trụ,tái sinh,xem online chiến binh vũ trụ,tái sinh hd,xem chiến binh vũ trụ,tái sinh nhanh,tai phim chiến binh vũ trụ,tái sinh,universal soldier,regeneration,xem phim universal soldier,regeneration,download universal soldier,regeneration,xem online universal soldier,regeneration hd,xem universal soldier,regeneration nhanh,tai phim universal soldier,regeneration,dolph lundgren,jean,claude van damme,andrei arlovski