Chiến Thư Từ New York - Ataru Special: Challenge From New York Việt Sub (2013)RSS Chiến Thư Từ New York - Ataru Special: Challenge From New York Việt Sub (2013)
Chiến Thư Từ New York - Ataru Special: Challenge From New York
Diễn viên: Chiaki Kuriyama, Maki Horikita, Kazuki Kitamura
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.
Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Kinh Thiên Phá Heartfall Arises

Kinh Thiên Phá Heartfall ArisesThuyết Minh Năm: 2016

Hẳn với những ai yêu mến phim võ thuật Trung Quốc đều biết đến cái tên khá nổi tiếng làng điện ảnh hoa ngữ là nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong. Anh được biết đến với những vai diễn đình đám trong Long Hổ Môn hay Tân Thiếu Lâm Tự. Sau nhiều năm không tham gia vào một dự án phim đình đám nào, cuối năm nay, anh sẽ tái xuất với bộ phim đình đám Heartfall Arises.

Sập Bẫy No Sudden Move

Sập Bẫy No Sudden MoveViệt Sub Năm: 2021

những năm 1955 ở Detroit, một nhóm tổ chức tội phạm gồm những người giỏi được một người bí ẩn thuê để đánh cắp một tài liệu mật, tưởng chừng chỉ là một tài liệu thông thường thì nhóm vô tình phát hiện ra một sự thật đăng sau tài liệu này, và điều điên rồ hơn là họ lại đi điều tra chính người dã thuê họ làm điều đó

Unknown2019-05-23 17:28:16

Chiến Thư Từ New York - Ataru Special: Challenge From New York Việt Sub (2013)

được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố tasuku em trai của ataru cũng là một kẻ bám đuôi sau khi ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ new york trở về nhật tham gia điều tra cùng ebina cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểmchiến thư từ new york,xem phim chiến thư từ new york,download chiến thư từ new york,xem online chiến thư từ new york hd,xem chiến thư từ new york nhanh,tai phim chiến thư từ new york,ataru special,challenge from new york,xem phim ataru special,challenge from new york,download ataru special,challenge from new york,xem online ataru special,challenge from new york hd,xem ataru special,challenge from new york nhanh,tai phim ataru special,challenge from new york,chiaki kuriyama,maki horikita,kazuki kitamura