Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata - The Wrong Way To Use Healing Magic Việt Sub (2024)RSS Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata - The Wrong Way To Use Healing Magic Việt Sub (2024)
Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata - The Wrong Way To Use Healing Magic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Usato Ken là một học sinh cấp ba bình thường theo tất cả các nghĩa: Điểm số bình thường, giấc mơ bình thường và có xu hướng ghét những người phi thường. Tuy nhiên, khi gặp hội trưởng và hội phó hội học sinh đều là cả hai người phi thường, cậu lập tức kết bạn với họ. Thế rồi bỗng nhiên, hai người bạn mới này bị triệu tập đến thế giới khác, và Ken tình cờ bị cuốn theo.
Soutai Sekai The Relative Worlds

Soutai Sekai The Relative WorldsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/2)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.

Plastic Memories Plamemo

Plastic Memories PlamemoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Kể về một tương lai không xa, android giống con người bắt đầu lan rộng trên toàn thế giới. Các công ty sản xuất android SA Corp sản xuất Giftia, một thể loại mới của Android có cảm xúc và phẩm chất con người. Tuy nhiên, do các vấn đề về công nghệ, các android khi qua một khoảng thời gian nhất định sẽ không được giữ lại nữa

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Unknown2024-03-30 20:16:52

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata - The Wrong Way To Use Healing Magic Việt Sub (2024)

usato ken là một học sinh cấp ba bình thường theo tất cả các nghĩa điểm số bình thường giấc mơ bình thường và có xu hướng ghét những người phi thường tuy nhiên khi gặp hội trưởng và hội phó hội học sinh đều là cả hai người phi thường cậu lập tức kết bạn với họ thế rồi bỗng nhiên hai người bạn mới này bị triệu tập đến thế giới khác và ken tình cờ bị cuốn theochiyu mahou no machigatta tsukaikata,xem phim chiyu mahou no machigatta tsukaikata,download chiyu mahou no machigatta tsukaikata,xem online chiyu mahou no machigatta tsukaikata hd,xem chiyu mahou no machigatta tsukaikata nhanh,tai phim chiyu mahou no machigatta tsukaikata,the wrong way to use healing magic,xem phim the wrong way to use healing magic,download the wrong way to use healing magic,xem online the wrong way to use healing magic hd,xem the wrong way to use healing magic nhanh,tai phim the wrong way to use healing magic