Chú Chó Oddball - Oddball And The Penguins Việt Sub (2015)RSS Chú Chó Oddball - Oddball And The Penguins Việt Sub (2015)
Chú Chó Oddball - Oddball And The Penguins
Diễn viên: Alan Tudyk, Sarah Snook, Coco Jack Gillies, Deborah Mailman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.
Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Lời Nguyền Death Wish.Diễn Viên: Charles Bronson,Hope Lange,Vincent Gardenia

Lời Nguyền Death WishViệt Sub Năm: 1974

Đây là bộ phim gây tiếng vang nhất của Bronson. Death wish (1974) là một phim hình sự, bạo lực, trong đó Bronson đóng vai một kỹ sư người New York tên Paul Kersey trả thù cho người vợ bị sát hại và đứa con gái bị cưỡng hiếp

Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It Happened.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It HappenedViệt Sub Năm: 2011

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa, lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà, các công trình cầu cảng. Lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lá.

Unknown2020-02-28 14:49:16

Chú Chó Oddball - Oddball And The Penguins Việt Sub (2015)

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị shane jacobson cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mìnhchú chó oddball,xem phim chú chó oddball,download chú chó oddball,xem online chú chó oddball hd,xem chú chó oddball nhanh,tai phim chú chó oddball,oddball and the penguins,xem phim oddball and the penguins,download oddball and the penguins,xem online oddball and the penguins hd,xem oddball and the penguins nhanh,tai phim oddball and the penguins,alan tudyk,sarah snook,coco jack gillies,deborah mailman