Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters Thuyết Minh (2019)RSS Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters Thuyết Minh (2019)
Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters
Diễn viên: Ken Watanabe, Millie Bobby Brown, Kyle Chandler, Vera Farmiga, Oshea Jackson Jr
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là tác phẩm thứ ba thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng Legendary và Warner Bros.. Theo đó, bộ phim có bối cảnh diễn ra vài năm sau sự kiện của phần trước. Lúc này, Godzilla phải đối mặt với những quái vật hết sức mạnh mẽ như Rồng ba đầu King Ghidorah, Rodan và sâu bướm Mothra.
Hiệp Sĩ Xanh The Green Knight

Hiệp Sĩ Xanh The Green KnightThuyết Minh Năm: 2021

được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs Ninja.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs NinjaViệt Sub Năm: 2010

Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Dưỡng Khí Oxygen.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Dưỡng Khí OxygenThuyết Minh Năm: 2021

Dưỡng Khí nói về một người phụ nữ tỉnh dậy trong một thiết bị đông lạnh y tế kín gió và phát hiện ra rằng cô ấy đang bị mắc kẹt và nồng độ oxy của thiết bị này đang giảm nhanh chóng. Bị mất trí nhớ

Unknown2020-06-19 12:41:56

Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters Thuyết Minh (2019)

đây là tác phẩm thứ ba thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng legendary và warner bros theo đó bộ phim có bối cảnh diễn ra vài năm sau sự kiện của phần trước lúc này godzilla phải đối mặt với những quái vật hết sức mạnh mẽ như rồng ba đầu king ghidorah rodan và sâu bướm mothrachúa tể godzilla,đế vương bất tử,xem phim chúa tể godzilla,đế vương bất tử,download chúa tể godzilla,đế vương bất tử,xem online chúa tể godzilla,đế vương bất tử hd,xem chúa tể godzilla,đế vương bất tử nhanh,tai phim chúa tể godzilla,đế vương bất tử,godzilla 2,king of monsters,xem phim godzilla 2,king of monsters,download godzilla 2,king of monsters,xem online godzilla 2,king of monsters hd,xem godzilla 2,king of monsters nhanh,tai phim godzilla 2,king of monsters,ken watanabe,millie bobby brown,kyle chandler,vera farmiga,oshea jackson jr