Chung Cư Tình Yêu Phần 1 - Ipartment Season 1 Việt Sub (2009)RSS Chung Cư Tình Yêu Phần 1 - Ipartment Season 1 Việt Sub (2009)
Chung Cư Tình Yêu Phần 1 - Ipartment Season 1
Diễn viên: Ai Qing Gong Yu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tòa chung cư không hề xa hoa, sang trọng, hai căn hộ rất bình thường. Bảy thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống. Chính tại nơi này mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng hài hước. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.
Ngày Ba Bữa Three Meals.Diễn Viên: 2Pm Ok Taecyeon,Lee Seojin

Ngày Ba Bữa Three MealsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Rời xa thành phố nơi nhịp sống tấp nập và về với làng quê nông thôn tự do thư thái. Cảm giác rời bỏ cuộc sống đời thường bận rộn, và sống đơn giản tận hưởng thời gian rãnh rỗi thì sẽ như thế nào? Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng.

Lớp Học Bộ Môn Homeroom.Diễn Viên: 2Pm Ok Taecyeon,Lee Seojin

Lớp Học Bộ Môn HomeroomViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Sakurai (Yokota Mayuu) là một nữ sinh trung học hay bị bắt nạt bởi những kẻ ẩn danh. Người thầy Aida (Yamada Yuki) luôn xuất hiện và ra tay giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó. Tưởng chừng hành động anh hùng ấy xuất phát từ tình thầy trò, nhưng không.

Bạn Trai Ma Im Sorry I Love You.Diễn Viên: Trương Duệ Gia,Lưu Dĩ Hào,Trần Khuông Di,Trương Nhạn Danh

Bạn Trai Ma Im Sorry I Love YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/40)

Lưu Dĩ Hào trong vai Lăng Hồng Bái Trần Khuông Di trong vai Hàn Tư Nghi Trương Duệ Gia trong vai Vương Thư Hải Trương Nhạn Danh trong vai Hướng Kiện Hào Lăng Hồng Bái (do Lưu Dĩ Hào thủ vai) là một nam sinh hoàn mĩ, vừa học giỏi vừa đẹp trai lại chơi thể thao cừ được nữ sinh toàn trường hâm mộ. Hàn Tư Nghi (Trần Khuông Di đóng) là bạn gái của anh, có thể nói là cặp tiên đồng ngọc nữ ở trường đại học.

Unknown2015-05-15 16:08:34

Chung Cư Tình Yêu Phần 1 - Ipartment Season 1 Việt Sub (2009)

một tòa chung cư không hề xa hoa sang trọng hai căn hộ rất bình thường bảy thanh niên với hoàn cảnh thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống chính tại nơi này mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng hài hước có lúc khôi hài lúc lại ly kì khi thì lãng mạn đôi khi lại khiến người khác cảm độngchung cư tình yêu phần 1,xem phim chung cư tình yêu phần 1,download chung cư tình yêu phần 1,xem online chung cư tình yêu phần 1 hd,xem chung cư tình yêu phần 1 nhanh,tai phim chung cư tình yêu phần 1,ipartment season 1,xem phim ipartment season 1,download ipartment season 1,xem online ipartment season 1 hd,xem ipartment season 1 nhanh,tai phim ipartment season 1,ai qing gong yu