Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ - Miss Universe Thuyết Minh (2015)RSS Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ - Miss Universe Thuyết Minh (2015)
Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ - Miss Universe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.
Ooo, Den-O, All Riders Lets Go Kamen Riders

Ooo, Den-O, All Riders Lets Go Kamen RidersViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với Kamen Rider OOO chiến đấu với ba Mole IMAGIN , mà rút lui vào cơ thể của một cậu bé. Các DenLiner đột nhiên xuất hiện, và Kotaro Nogami và Teddy xác định các mốc thời gian mà bộ ba Mole IMAGIN đi. Eiji Hino và Ankh tàu DenLiner trên đường tới 11 tháng 11 năm 1971

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train Hom

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train HomViệt Sub Năm: 2009

kể về việc về quê ăn Tết của những người lao động nhập cư Trung Quốc. Lấy bối cảnh là những thành phố công nghiệp, nhộn nhịp, đông đúc, đầy hấp dẫn lôi cuốn nhưng cũng nhếch nhách, bẩn thỉu và lắm điều trăn trở, nơi có những con người sẵn sàng từ bỏ gia đình, thậm chí đứa con mới sinh để ra đi vì miếng cơm manh áo.

Unknown2019-08-21 16:54:53

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ - Miss Universe Thuyết Minh (2015)

ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu hoàn vũ miss universe 2015 thuộc về đại diện philippines pia alonzo wurtzbach người đẹp sinh năm 1989 sở hữu chiều cao 1 73 m cô là nữ diễn viên người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của philippineschung kết hoa hậu hoàn vũ,xem phim chung kết hoa hậu hoàn vũ,download chung kết hoa hậu hoàn vũ,xem online chung kết hoa hậu hoàn vũ hd,xem chung kết hoa hậu hoàn vũ nhanh,tai phim chung kết hoa hậu hoàn vũ,miss universe,xem phim miss universe,download miss universe,xem online miss universe hd,xem miss universe nhanh,tai phim miss universe