Chuyện Lừa Gạt Của Coogan - Coogans Bluff Việt Sub (1968)RSS Chuyện Lừa Gạt Của Coogan - Coogans Bluff Việt Sub (1968)
Chuyện Lừa Gạt Của Coogan - Coogans Bluff
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát trưởng Arizona Walt Coogan (Eastwood) được cử đến thành phố New York để dẫn độ kẻ giết người đã trốn thoát James Ringerman. Trung úy Thám tử McElroy thông báo với anh ta rằng Ringerman đang hồi phục sau khi dùng quá liều LSD
Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Unknown2021-05-16 19:08:27

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan - Coogans Bluff Việt Sub (1968)

cảnh sát trưởng arizona walt coogan eastwood được cử đến thành phố new york để dẫn độ kẻ giết người đã trốn thoát james ringerman trung úy thám tử mcelroy thông báo với anh ta rằng ringerman đang hồi phục sau khi dùng quá liều lsdchuyện lừa gạt của coogan,xem phim chuyện lừa gạt của coogan,download chuyện lừa gạt của coogan,xem online chuyện lừa gạt của coogan hd,xem chuyện lừa gạt của coogan nhanh,tai phim chuyện lừa gạt của coogan,coogans bluff,xem phim coogans bluff,download coogans bluff,xem online coogans bluff hd,xem coogans bluff nhanh,tai phim coogans bluff