Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng - Club Dread Việt Sub (2004)RSS Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng - Club Dread Việt Sub (2004)
Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng - Club Dread
Diễn viên: Jay Chandrasekhar, Bill Paxton, Kevin Heffernan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Coconut Pete, 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người. Mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên, ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thật.
Những Người Mạnh Mẽ The Strong Ones

Những Người Mạnh Mẽ The Strong OnesViệt Sub Năm: 2019

dựa trên nguyên tác phim ngắn San Cristóbal. Kể về hành trình trở về miền Nam Chile, đến thị trấn Niebla để thăm em gái Carolina của chàng trai Lucas. Trước khi khởi hành đến nơi đây, Lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại học.

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Đời Sinh Viên The Student.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Đời Sinh Viên The StudentViệt Sub Năm: 1988

Sinh Viên (tên tiếng Pháp là Létudiante) là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Claude Pinoteau với sự tham gia của các diễn viên Sophie Marceau, Vincent Lindon và Elisabeth Vitali xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đầy tham vọng tên là Valentine.

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy Portrait Of A Lady On Fire.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy Portrait Of A Lady On FireViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra vào cuối thế kỷ thứ mười tám, Marianne là một họa sĩ trẻ, được giao nhiệm vụ vẽ một bức chân dung của một phụ nữ trẻ sẽ được sử dụng để tìm kiếm những lời cầu hôn. Biết rằng người phụ nữ ấy - Héloïse, trước đây đã từ chối ngồi chụp ảnh chân dung vì cô không muốn kết hôn

Unknown2017-10-03 10:45:29

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng - Club Dread Việt Sub (2004)

coconut pete 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thậtchuyến nghỉ mát kinh hoàng,xem phim chuyến nghỉ mát kinh hoàng,download chuyến nghỉ mát kinh hoàng,xem online chuyến nghỉ mát kinh hoàng hd,xem chuyến nghỉ mát kinh hoàng nhanh,tai phim chuyến nghỉ mát kinh hoàng,club dread,xem phim club dread,download club dread,xem online club dread hd,xem club dread nhanh,tai phim club dread,jay chandrasekhar,bill paxton,kevin heffernan