Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt - Candy Cane Lane Thuyết Minh (2023)RSS Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt - Candy Cane Lane Thuyết Minh (2023)
Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt - Candy Cane Lane
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa Giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “Candy Cane Lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Eddie Murphy Bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí Giáng sinh, song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấn.
Sự Cố Bất Ngờ An Accidental Shot Of Love.Diễn Viên: Du Ân Thái,Nghê Hồng Khiết,Khưu Trạch

Sự Cố Bất Ngờ An Accidental Shot Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

Đang vui vẻ với bạn gái mới, Hoàng Đấu bỗng nhận được tin cô bạn gái cũ Lam Thiên mang thai đứa con của anh, Món quà bất ngờ này đã đẩy anh vào hoàng cảnh trớ trêu, dở khóc dở cười khi đứng giữa người yêu cũ và người yêu mới. Nhưng nhờ sự cố ấy, Hoàng Đấu trường thành hơn và biết đâu là hạnh phúc thật sự

Tiên Cá Đi Học Shes From Another Planet.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Tiên Cá Đi Học Shes From Another PlanetThuyết Minh Năm: 2017

Vì ham chơi mà cô gái Sunny bị trôi dạt lên đất liền , nhưng may mắn được Amy và Tề Tề cứu giúp . Để tìm được đường về nhà Sunny phải theo chân 2 cô bạn mới quen đến trường học tiếp cận cậu nam sinh đang giữ miếng vảy cá – vật giúp cô trở về biển khơi. Từ đây, Sunny vướng vào rắc rối và đối đầu với hiểm nguy rình rập quanh mình​.

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Đại Ảo Thuật Gia The Great Magician.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Đại Ảo Thuật Gia The Great MagicianViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Hải Phàm. Là câu chuyện lạ kì về việc dùng ảo thuật để thay đổi vận mệnh. Đầu thế kỉ 20, thế lực của vương triều Đại Thanh đã tàn, đủ loại quân phiệt đấu đá liên miên, dùng quân đội vũ trang cho mình để “biểu diễn” màn tranh giành thiên hạ.

Khi Đàn Ông Muốn What A Man Wants.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Khi Đàn Ông Muốn What A Man WantsViệt Sub Năm: 2018

đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.

Unknown2023-12-08 14:52:41

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt - Candy Cane Lane Thuyết Minh (2023)

mùa giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “candy cane lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử eddie murphy bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí giáng sinh song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấnchuyến phiêu lưu kẹo ngọt,xem phim chuyến phiêu lưu kẹo ngọt,download chuyến phiêu lưu kẹo ngọt,xem online chuyến phiêu lưu kẹo ngọt hd,xem chuyến phiêu lưu kẹo ngọt nhanh,tai phim chuyến phiêu lưu kẹo ngọt,candy cane lane,xem phim candy cane lane,download candy cane lane,xem online candy cane lane hd,xem candy cane lane nhanh,tai phim candy cane lane