Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)RSS Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)
Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants
Diễn viên: Lee Sung Min, Song Ji Hyo, Shin Ha Kyun, Lee El, Jang Young, Nam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.
Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

Bạn Gái Người Máy Igirls.Diễn Viên: Châu Tú Na,Hà Khiết Văn,Trịnh Y Kiện

Bạn Gái Người Máy IgirlsThuyết Minh Năm: 2016

ba người bạn xui xẻo Hiểu Phong, Văn Béo và Johny bị bạn gái đá trong cung 1 ngày. Trong đêm say rượu bí tỉ vì thất tình, Hiểu Phong vô tình đặt mua 1 người bạn gái trên mạng. Hôm sau tỉnh dậy, 1 cô gái trần như nhộng đứng trước mặt anh và tự xưng là người máy thông minh nhất đến để chăm sóc anh

Cặp Đôi Hoàn Hảo Results.Diễn Viên: Guy Pearce,Cobie Smulders,Kevin Corrigan,Giovanni Ribisi

Cặp Đôi Hoàn Hảo ResultsViệt Sub Năm: 2015

bộ phim hài tình cảm lấy bối cảnh ở Austin, Texas với nội dung xoay quanh 2 huấn luyện viên thể dục cùng một vị khách tập rất giàu có và cũng đang rất buồn chán vì mới li dị.

Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Unknown2018-06-02 09:10:59

Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)

đời sống hôn nhân khi vợ chồng bong soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt mọi rắc rối xảy đến khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là je ni xuất hiện dưới tài quân sư của seok geun cuộc sống của vợ chồng bong soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tìnhkhi đàn ông muốn,xem phim khi đàn ông muốn,download khi đàn ông muốn,xem online khi đàn ông muốn hd,xem khi đàn ông muốn nhanh,tai phim khi đàn ông muốn,what a man wants,xem phim what a man wants,download what a man wants,xem online what a man wants hd,xem what a man wants nhanh,tai phim what a man wants,lee sung min,song ji hyo,shin ha kyun,lee el,jang young,nam