Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013)RSS Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013)
Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver
Diễn viên: Chris Cleveland, Matthew Alan, Mark Hayter, Circus, Szalewski
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em nọ trở nên bị ám ảnh với việc tiếp cận với một hang động chưa được khám phá, bất chấp những nỗi kinh hoàng mà họ gặp phải trong quá trình khám phá.
Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Kẻ Không Ngủ Mara.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Javier Botet

Kẻ Không Ngủ MaraThuyết Minh Năm: 2018

một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.

Gắt Gỏng Livid.Diễn Viên: Chloé Coulloud,Félix Moati,Jérémy Kapone

Gắt Gỏng LividViệt Sub Năm: 2011

Vào ngày đầu tiên đi thực tập, cô gái trẻ Lucy đã đến chăm sóc cho bà Jessel - một bà lão từng là giáo viên dạy múa balê đang sống cô đơn lạnh lẽo trong tình trạng hôn mê não. Với những lời đồn đại rằng Jessel đang cất giấu một khối tài sản khổng lồ trong nhà. Lòng tham nổi lên, hai người bạn đã thuyết phục Lucy đột nhập vào ngôi nhà để đánh cắp. Khi bước chân vào ngôi nhà rộng lớn u ám, họ đã gặp hàng loạt những sự kiện kinh hoàng

Quay Mặt U-Turn.Diễn Viên: Chloé Coulloud,Félix Moati,Jérémy Kapone

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Unknown2020-06-21 11:24:08

Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013)

hai anh em nọ trở nên bị ám ảnh với việc tiếp cận với một hang động chưa được khám phá bất chấp những nỗi kinh hoàng mà họ gặp phải trong quá trình khám pháchuyện rùng mình ở hang động,xem phim chuyện rùng mình ở hang động,download chuyện rùng mình ở hang động,xem online chuyện rùng mình ở hang động hd,xem chuyện rùng mình ở hang động nhanh,tai phim chuyện rùng mình ở hang động,living dark,the story of ted the caver,xem phim living dark,the story of ted the caver,download living dark,the story of ted the caver,xem online living dark,the story of ted the caver hd,xem living dark,the story of ted the caver nhanh,tai phim living dark,the story of ted the caver,chris cleveland,matthew alan,mark hayter,circus,szalewski