Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash Việt Sub (2015)RSS Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash Việt Sub (2015)
Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash
Diễn viên: Tilda Swinton, Matthias Schoenaerts, Ralph Fiennes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?
Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss Daisy.Diễn Viên: Morgan Freeman,Jessica Tandy,Dan Aykroyd

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss DaisyViệt Sub Năm: 1989

vấn đề phân biệt chủng tộc diễn ra tại Mỹ. Driving Miss Daisy kể về Daisy Werthan, một góa phụ giàu có người Do Thái. Sau lần bà gây ra tai nạn, cậu con trai không thể yên tâm về mẹ mình và tìm cho Daisy một tài xế. Đó là lái xe da màu Hoke Colburn. Với tính cách cương nghị và có phần ngang tàng của mình, Daisy khó chịu ra mặt và luôn cáu gắt

Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Quý Ông Còn Zin Mr. Virgin.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Quý Ông Còn Zin Mr. VirginViệt Sub Năm: 1984

Khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30, một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anh.

Unknown2020-09-23 19:02:25

Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash Việt Sub (2015)

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông takỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạpliệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần nàychuyến thăm bất ngờ,xem phim chuyến thăm bất ngờ,download chuyến thăm bất ngờ,xem online chuyến thăm bất ngờ hd,xem chuyến thăm bất ngờ nhanh,tai phim chuyến thăm bất ngờ,a bigger splash,xem phim a bigger splash,download a bigger splash,xem online a bigger splash hd,xem a bigger splash nhanh,tai phim a bigger splash,tilda swinton,matthias schoenaerts,ralph fiennes