Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance Thuyết Minh (2018)RSS Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance Thuyết Minh (2018)
Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim truyền hình chiếu mạng mô tả về khoảng thời gian mà những người phụ nữ phải phục vụ trong quân đội.
Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Vũ Điệu Tình Yêu Once Again.Diễn Viên: Chu Ân,Đỗ Thiên Hạo,Vương Chí Phi

Vũ Điệu Tình Yêu Once AgainThuyết Minh Năm: 2017

Thời còn trẻ, Lộ Kiến Quốc hy sinh cơ hội trở thành vũ công xuất sắc, đổi lại được tình yêu đẹp với bạn gái Diệp Lan. 20 năm sau, vì tính toán của cuộc sống khiến tình cảm hai vợ chồng rạn nứt. Trong một lần cãi vã bỏ đi, Kiến Quốc vô tình lên một con thuyền không người lái, một phép màu đã biến anh trẻ lại 20 năm trước

Unknown2020-10-08 19:05:23

Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance Thuyết Minh (2018)

một bộ phim truyền hình chiếu mạng mô tả về khoảng thời gian mà những người phụ nữ phải phục vụ trong quân độichuyện tình quân nhân,xem phim chuyện tình quân nhân,download chuyện tình quân nhân,xem online chuyện tình quân nhân hd,xem chuyện tình quân nhân nhanh,tai phim chuyện tình quân nhân,useless romance,xem phim useless romance,download useless romance,xem online useless romance hd,xem useless romance nhanh,tai phim useless romance