Cô Ấy Từng Xinh Đẹp - Xưa Rồi Em: She Was Pretty Việt Sub (2015)RSS Cô Ấy Từng Xinh Đẹp - Xưa Rồi Em: She Was Pretty Việt Sub (2015)
Cô Ấy Từng Xinh Đẹp - Xưa Rồi Em: She Was Pretty
Diễn viên: Hwang Jung Eum, Park Seo Joon, Go Joon Hee, Choi Shi Won
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.
Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Christina Applegate sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong loạt phim gốc thuộc thể loại hài kịch đen của Netflix. Sau cái chết đau buồn và dữ dội của người chồng Jeff, Jen cảm thấy đớn đau, cay đắng và nổi giận với cả thế giới. Khi Jen nhanh chóng nảy sinh một tình bạn bền chặt và khăng khít với một góa phụ khác là Judy. Tuy nhiên, đây là lúc cô phát hiện ra người bạn thân này không hề đơn giản cũng như che giấu một quá khứ vô cùng đen tối.

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!.Diễn Viên: Peyton Kennedy,Jahi Diallo Winston

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

bối cảnh năm 1996 tại thị trấn Boring - thời điểm công nghệ số bùng nổ với internet đem lại nhiều điều mới mẻ đến cho nhóm học sinh từ CLB kịch và quay phim mang nhiều hoài bão giữa cuộc đời nhàm chán. Everything Sucks hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm chất lượng nữa của Netflix, được kỳ vọng sẽ đưa những 8x, 9x trở về tuổi thơ thật sự!

Vươn Tới Vì Sao Torfun And Marvin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Vươn Tới Vì Sao Torfun And MarvinViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/30)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.

Luật Sư Ly Hôn Shin Divorce Attorney Shin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Luật Sư Ly Hôn Shin Divorce Attorney ShinViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện về một luật sư ly hôn tài năng tên là Shin Sung Han. Là một luật sư ly hôn lão luyện, Shin Sung Han cực kỳ nhạy cảm phải đối phó với những khách hàng điên cuồng ngoài niềm tin, nhưng anh ấy tìm thấy niềm an ủi ở hai người bạn thân nhất và cũng là “những thanh niên 40 tuổi” Jang Hyung Geun và Jo Jung Sik.

Unknown2020-02-20 15:53:17

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp - Xưa Rồi Em: She Was Pretty Việt Sub (2015)

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời park seo joon sẽ vào vai sung joon một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn hwang jung eum sẽ vào vai hye jin một cô gái xấu xí nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹpcô ấy từng xinh đẹp,xem phim cô ấy từng xinh đẹp,download cô ấy từng xinh đẹp,xem online cô ấy từng xinh đẹp hd,xem cô ấy từng xinh đẹp nhanh,tai phim cô ấy từng xinh đẹp,xưa rồi em,she was pretty,xem phim xưa rồi em,she was pretty,download xưa rồi em,she was pretty,xem online xưa rồi em,she was pretty hd,xem xưa rồi em,she was pretty nhanh,tai phim xưa rồi em,she was pretty,hwang jung eum,park seo joon,go joon hee,choi shi won