Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi - Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta Việt Sub (2023)RSS Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi - Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta Việt Sub (2023)
Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi - Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Komura Kaede luôn bị chú ý đến cô bạn ngồi kế bên, Mie Ai bởi vẻ dễ thương của cô ấy và tất cả những gì Kaede muốn là được Ai nhìn cậu ấy bằng đôi mắt đẹp dưới cặp kính mà cô ấy đeo. Nhưng chỉ vài ngày sau khi làm quen, Kaede nhận ra Ai gặp chứng bệnh về tật khúc xạ khiến cô ấy gặp khó khăn trong công việc thường ngày mỗi khi không có kính. Tuy nhiên Ai
Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Kamisama Hajimemashita I Started The God

Kamisama Hajimemashita I Started The GodViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+2ova/13)

Cha của Momozono Nanami - một người đàn ông có máu ham mê cờ bạc - đã biến mất sau khi mắc phải một món nợ lớn.Vậy nên, Nanami bị những người đòi nợ đuổi ra khỏi nhà.Tình cờ, cô gặp một người đàn ông kì lạ đang bị chó rượt, ông ta bảo sẽ cho cô căn nhà của mình.Nanami đã tin vào lời thuyết phục ấy.Nhưng khi đến nơi, căn nhà... hóa ra lại là một đền thần.Và mọi chuyện càng rắc rối hơn nữa khi một kẻ có đôi tai cáo xuất hiện.

Unknown2023-09-27 17:16:58

Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi - Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta Việt Sub (2023)

komura kaede luôn bị chú ý đến cô bạn ngồi kế bên mie ai bởi vẻ dễ thương của cô ấy và tất cả những gì kaede muốn là được ai nhìn cậu ấy bằng đôi mắt đẹp dưới cặp kính mà cô ấy đeo nhưng chỉ vài ngày sau khi làm quen kaede nhận ra ai gặp chứng bệnh về tật khúc xạ khiến cô ấy gặp khó khăn trong công việc thường ngày mỗi khi không có kính tuy nhiên aicô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi,xem phim cô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi,download cô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi,xem online cô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi hd,xem cô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi nhanh,tai phim cô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi,suki na ko ga megane wo wasureta,xem phim suki na ko ga megane wo wasureta,download suki na ko ga megane wo wasureta,xem online suki na ko ga megane wo wasureta hd,xem suki na ko ga megane wo wasureta nhanh,tai phim suki na ko ga megane wo wasureta