Cô Gái Báo Thù - Hannie Caulder Việt Sub (1971)RSS Cô Gái Báo Thù - Hannie Caulder Việt Sub (1971)
Cô Gái Báo Thù - Hannie Caulder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.
Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Sập Bẫy No Sudden Move.Diễn Viên: Rebecca De Mornay,John Travolta,Christopher Meloni,Amanda Schull

Sập Bẫy No Sudden MoveViệt Sub Năm: 2021

những năm 1955 ở Detroit, một nhóm tổ chức tội phạm gồm những người giỏi được một người bí ẩn thuê để đánh cắp một tài liệu mật, tưởng chừng chỉ là một tài liệu thông thường thì nhóm vô tình phát hiện ra một sự thật đăng sau tài liệu này, và điều điên rồ hơn là họ lại đi điều tra chính người dã thuê họ làm điều đó

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Giải Cứu Con Tin Seized.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Unknown2020-09-09 13:34:57

Cô Gái Báo Thù - Hannie Caulder Việt Sub (1971)

sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luậtcô gái báo thù,xem phim cô gái báo thù,download cô gái báo thù,xem online cô gái báo thù hd,xem cô gái báo thù nhanh,tai phim cô gái báo thù,hannie caulder,xem phim hannie caulder,download hannie caulder,xem online hannie caulder hd,xem hannie caulder nhanh,tai phim hannie caulder