Cố Vấn Chính Trị Roger Stone - Get Me Roger Stone Việt Sub (2017)RSS Cố Vấn Chính Trị Roger Stone - Get Me Roger Stone Việt Sub (2017)
Cố Vấn Chính Trị Roger Stone - Get Me Roger Stone
Diễn viên: Roger Stone, Donald Trump, Paul Manafort
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cuộc bầu cử năm 2016, mọi người trên khắp thế giới thức dậy và phát hiện ra Donald J. Trump, vị tỷ phú bất động sản ở New York và ngôi sao truyền hình thực tế, đã thành công trong việc gây ra một trong những cuộc khủng hoảng chính trị lớn nhất trong lịch sử để trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ. Nhưng chỉ một người đàn ông không bị sốc
Quán Ăn Đêm Midnight Diner.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Saki Takaoka,Tokio Emoto

Quán Ăn Đêm Midnight DinerThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện kể về một quán ăn đặc biệt: mở cửa lúc nửa đêm và đóng cửa vào 7 giờ sáng. Kì lạ hơn, thực khách có thể yêu cầu nhà hàng phục vụ bất kỳ thứ gì mà họ muốn. Thông qua mỗi món ăn là một lát cắt của cuộc sống, ẩn chứa những bài học nhẹ nhàng mà sâu sắc.

Ngay Lúc Này Aziz Ansari: Right Now.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Saki Takaoka,Tokio Emoto

Ngay Lúc Này Aziz Ansari: Right NowViệt Sub Năm: 2019

Trong tập hài độc thoại đặc biệt do Spike Jonze đạo diễn, Aziz Ansari chia sẻ sâu sắc về những cảm nhận cá nhân và quan điểm hài hước về quan tâm xã hội, gia đình và xu thế của xã hội.

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory Game.Diễn Viên: Cuồng Nộ,Mùa Hè Đóng Băng

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory GameViệt Sub Năm: 2016

do Leonardo Dicaprio làm giám đốc sản xuất - “The Ivory Game” nói về việc buôn bán ngà voi bất hợp pháp đã đưa chủ đề về nạn săn bắt voi trái phép tại châu Phi lên tâm điểm dư luận.

Kuroshitsuji Hắc Quản Gia.Diễn Viên: Cuồng Nộ,Mùa Hè Đóng Băng

Kuroshitsuji Hắc Quản GiaViệt Sub Năm: 2014

Shiori (Ayame Gouriki) là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời Phantomhive của Anh. Là một hậu duệ, Shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban. Để trả thù, Shiori đã thỏa thuận với Butler Sebastian (Hiro Mizushima). Thỏa thuận của họ liên quan đến việc Butler Sebastian bảo vệ Ciel, đến khi việc báo thù đã hoàn tất, Sebastian sẽ làm linh hồn của Shiori chết dần.

Unknown2019-05-26 14:32:10

Cố Vấn Chính Trị Roger Stone - Get Me Roger Stone Việt Sub (2017)

sau cuộc bầu cử năm 2016 mọi người trên khắp thế giới thức dậy và phát hiện ra donald j trump vị tỷ phú bất động sản ở new york và ngôi sao truyền hình thực tế đã thành công trong việc gây ra một trong những cuộc khủng hoảng chính trị lớn nhất trong lịch sử để trở thành tổng thống thứ 45 của mỹ nhưng chỉ một người đàn ông không bị sốccố vấn chính trị roger stone,xem phim cố vấn chính trị roger stone,download cố vấn chính trị roger stone,xem online cố vấn chính trị roger stone hd,xem cố vấn chính trị roger stone nhanh,tai phim cố vấn chính trị roger stone,get me roger stone,xem phim get me roger stone,download get me roger stone,xem online get me roger stone hd,xem get me roger stone nhanh,tai phim get me roger stone,roger stone,donald trump,paul manafort