Con Diệc Đen - Kurosagi Việt Sub (2006)RSS Con Diệc Đen - Kurosagi Việt Sub (2006)
Con Diệc Đen - Kurosagi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Kurosaki, 1 thanh niên bị mất cha mẹ và chị gái trong 1 thảm kịch rất thương tâm. Bố của cậu đã bị lừa hết tiền và nợ nần chồng chất bởi Shirosagi (kẻ lừa đảo)
Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The Vertebrates

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The VertebratesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Trong số các loài động vật trên hành tinh chúng ta, có một nhóm đặc biệt chiếm ưu thế. Chúng được gọi là động vật xương sống, tất cả đều có chung một đặc tính quan trọng: Một bộ xương sống. Chúng ta hành trình ngược thời gian để khám phá nguồn gốc tổ tiên của chúng. Xác minh những bước tiến quan trọng dẫn tới thành công kỳ diệu của chúng. Những ưu thế có thể lý giải vì sao chúng ta giành được những đặc tính nổi bật của chính cơ thể xương sống của chúng ta.

Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Kỵ Sĩ Thời Gian: Rider Time Kamen Rider Shinobi.Diễn Viên: Rentaro Kagura

Kỵ Sĩ Thời Gian: Rider Time Kamen Rider ShinobiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Rentaro Kagura (神蔵 蓮太郎 Kagura Rentaro) is Kamen Rider Shinobi (仮面ライダーシノビ Kamen Raidā Shinobi), a Rider from the year 2022 of Geiz Revives timeline who appears in Kamen Rider Zi-O. His powers however were stolen in 2022 and reduced into an Another Ridewatch, where it made its way to Rentaro of 2019 and turned him into Another Shinobi

Unknown2016-05-28 15:30:11

Con Diệc Đen - Kurosagi Việt Sub (2006)

kể về kurosaki 1 thanh niên bị mất cha mẹ và chị gái trong 1 thảm kịch rất thương tâm bố của cậu đã bị lừa hết tiền và nợ nần chồng chất bởi shirosagi kẻ lừa đảocon diệc đen,xem phim con diệc đen,download con diệc đen,xem online con diệc đen hd,xem con diệc đen nhanh,tai phim con diệc đen,kurosagi,xem phim kurosagi,download kurosagi,xem online kurosagi hd,xem kurosagi nhanh,tai phim kurosagi