Con Đường Tội Lỗi Của Carlito - Carlitos Way Việt Sub (1993)RSS Con Đường Tội Lỗi Của Carlito - Carlitos Way Việt Sub (1993)
Con Đường Tội Lỗi Của Carlito - Carlitos Way
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về tay buôn ma túy Carlito. Sau khi ra tù, Carlito mở một hộp đêm hòng kiếm chút tiền để một ngày nào đó rời bỏ New York cùng người yêu...
Phố Tàu Chinatown

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Vào Đống Tro Tàn Into The Ashes.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Vào Đống Tro Tàn Into The AshesViệt Sub Năm: 2019

Có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương, Nick Brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn. Nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp, và khi chúng lấy thứ mà Nick coi trọng nhất bây giờ - người vợ - anh ta không còn gì để mất.

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love Story.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love StoryViệt Sub Năm: 2009

Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Unknown2020-03-11 11:48:09

Con Đường Tội Lỗi Của Carlito - Carlitos Way Việt Sub (1993)

chuyện kể về tay buôn ma túy carlito sau khi ra tù carlito mở một hộp đêm hòng kiếm chút tiền để một ngày nào đó rời bỏ new york cùng người yêucon đường tội lỗi của carlito,xem phim con đường tội lỗi của carlito,download con đường tội lỗi của carlito,xem online con đường tội lỗi của carlito hd,xem con đường tội lỗi của carlito nhanh,tai phim con đường tội lỗi của carlito,carlitos way,xem phim carlitos way,download carlitos way,xem online carlitos way hd,xem carlitos way nhanh,tai phim carlitos way