Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2 Chưa Sub (2004)RSS Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2 Chưa Sub (2004)
Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.
Ma Búp Bê 3 Childs Play 3.Diễn Viên: Justin Whalin,Perrey Reeves,Jeremy Sylvers

Ma Búp Bê 3 Childs Play 3Việt Sub Năm: 1991

8 năm sau sự kiện xảy ra ờ phần 2 của loạt phim Ma búp bê, Andy đã lớn lên trở thành một thiếu niên, và cậu đang theo học ở một trường quân sự. Công ty tai tiếng Play Pals Toy lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm “Good guys“ của mình

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw.Diễn Viên: Justin Whalin,Perrey Reeves,Jeremy Sylvers

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Unknown2020-06-15 18:02:31

Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2 Chưa Sub (2004)

sam và joey thư kỳ yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay sam đã có vợ như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay anh chọn cách hoãn binh kéo dài ngày nào hay ngày đó sự lựa chọn ích kỷ của sam đã làm khổ cả hai người đàn bàcon mắt âm dương 2,xem phim con mắt âm dương 2,download con mắt âm dương 2,xem online con mắt âm dương 2 hd,xem con mắt âm dương 2 nhanh,tai phim con mắt âm dương 2,the eye 2,xem phim the eye 2,download the eye 2,xem online the eye 2 hd,xem the eye 2 nhanh,tai phim the eye 2