Con Nuôi - Foster Việt Sub (2011)RSS Con Nuôi - Foster Việt Sub (2011)
Con Nuôi - Foster
Diễn viên: Toni Collette, Ioan Gruffudd, Maurice Cole
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thú vị về hai vợ chồng nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn.
Zac Và Eva One And Tow

Zac Và Eva One And TowViệt Sub Năm: 2018

Zac và Eva sống cùng bố mẹ trong trang trại bí ẩn, được bao quanh bởi một bức tường đồ sộ. Gia đình họ sống và làm việc theo lối những năm 1800 xưa cũ. Khi mẹ của hai anh em bị bệnh nặng, họ khám phá ra những bí mật đen tối ẩn khuất của gia đình và sức mạnh siêu nhiên dịch chuyển tức thời của họ.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Unknown2016-05-18 15:45:23

Con Nuôi - Foster Việt Sub (2011)

câu chuyện thú vị về hai vợ chồng nhà morrison sau một tai nạn những dư âm để lại khiến họ không thể có con họ quyết định nhận con nuôi trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện một cậu bé tên eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến từ đó cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộncon nuôi,xem phim con nuôi,download con nuôi,xem online con nuôi hd,xem con nuôi nhanh,tai phim con nuôi,foster,xem phim foster,download foster,xem online foster hd,xem foster nhanh,tai phim foster,toni collette,ioan gruffudd,maurice cole