Con Rết Người - Human Centipede Việt Sub (2009)RSS Con Rết Người - Human Centipede Việt Sub (2009)
Con Rết Người - Human Centipede
Diễn viên: Dieter Laser, Ashley C Williams, Ashlynn Yennie, Akihiro Kitamura
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.
Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Đứa Con Của Quỷ The Devils Advocate.Diễn Viên: Keanu Reeves,Al Pacino,Charlize Theron

Đứa Con Của Quỷ The Devils AdvocateViệt Sub Năm: 1997

Kevin Lomax là một luật sư, anh chưa bao giờ thua trong bất cứ vụ kiện tụng nào, hôm nay anh phải làm luật sư cho 1 giáo viên bị cáo buộc là quấy rối tình dục 1 học sinh trong lớp, mọi thứ như chống lại thân chủ của mình, bằng tài năng và ngôn ngữ của 1 luật sư giỏi anh đã hướng bồi thẩm đoàn theo hướng có lợi cho thân chủ của mình – và dường như cãi thắng vụ kiện. Câu chuyện bắt đầu từ khoảng thời gian chờ tòa công bố kết luận cuối cùng về vụ án đó.

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5Việt Sub Năm: 2012

Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Unknown2019-10-10 17:33:38

Con Rết Người - Human Centipede Việt Sub (2009)

hai cô gái người mỹ trong một chuyến du lịch ở đức khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người đức tên là heiter hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn điên cuồngcon rết người,xem phim con rết người,download con rết người,xem online con rết người hd,xem con rết người nhanh,tai phim con rết người,human centipede,xem phim human centipede,download human centipede,xem online human centipede hd,xem human centipede nhanh,tai phim human centipede,dieter laser,ashley c williams,ashlynn yennie,akihiro kitamura