Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X Thuyết Minh (2012)RSS Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X Thuyết Minh (2012)
Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X
Diễn viên: Ryu Seung Beom, Lee Yo Won, Jo Jin Woong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.
Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Ý Chí Anh Hùng Man Of Will.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And Gun.Diễn Viên: Mike Möller,Volkram Zschiesche,Oliver Juhrs

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And GunThuyết Minh Năm: 2020

Cảnh sát ngầm Tiểu Ngũ nằm vùng trong tập đoàn xã hội đen, trong một lần tình cờ được ngồi lên vị trí của lão đại. Không ngờ anh lại bị tên trùm ma túy giăng bẫy, từng bước kéo anh lên con thuyền ma ở vùng biển tự do. Cùng lúc đó, một phe thứ ba thần bí cũng đang triển khai con đường phục thù của họ

Unknown2017-06-27 01:20:52

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X Thuyết Minh (2012)

dù bề ngoài là một giáo viên toán bình thường nhưng thực ra suk go là một nhà toán học đại tài trong cuộc sống niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy hwa sun hwa sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà suk go cả hai trở nên gắn bó hơn khi suk go quyết định che giấu tai nạn giết người mà hwa sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếccon số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,xem phim con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,download con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,xem online con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt hd,xem con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt nhanh,tai phim con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,perfect number,suspect x,xem phim perfect number,suspect x,download perfect number,suspect x,xem online perfect number,suspect x hd,xem perfect number,suspect x nhanh,tai phim perfect number,suspect x,ryu seung beom,lee yo won,jo jin woong