Công Chúa Và Chàng Phi Công - The Princess And The Pilot Việt Sub (2011)RSS Công Chúa Và Chàng Phi Công - The Princess And The Pilot Việt Sub (2011)
Công Chúa Và Chàng Phi Công - The Princess And The Pilot
Diễn viên: Ryûnosuke Kamiki, Daisuke Ono, Takeshi Tomizawa
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người với mơ ước được tự do trên bầu trời. Nhưng cậu lại là "bestado", tầng lớp thấp kém nhất xã hội, do có mẹ là người Amatsuvia và cha là người Levamme. Khi trở thành phi công, cậu vẫn bị đối xử như một người hầu, cho đến một ngày
Trùm Hương Cảng 2: Truy Long Chasing The Dragon Ii: Wild Wild Bunch.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

Trùm Hương Cảng 2: Truy Long Chasing The Dragon Ii: Wild Wild BunchThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh trước khi Hong Kong được trao trả cho Trung Quốc, tên tội phạm hung hãn gian xảo Long Chí Cường (Lương Gia Huy đóng) gây ra nhiều vụ án lớn, cảnh sát Hong Kong và Trung Quốc rất quan tâm đến tên tội phạm này, phái cảnh sát chìm Hong Kong Hà Thiên (Cổ Thiên Lạc đóng) trà trộn vào tập đoàn phạm tội của Long Chí Cường, chờ đợi thời cơ bắt giữ hắn.

37 Giây 37 Seconds.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Nếu Em Ở Lại If I Stay.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nếu Em Ở Lại If I StayViệt Sub Năm: 2014

Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Unknown2020-10-29 15:54:48

Công Chúa Và Chàng Phi Công - The Princess And The Pilot Việt Sub (2011)

một người với mơ ước được tự do trên bầu trời nhưng cậu lại là bestado tầng lớp thấp kém nhất xã hội do có mẹ là người amatsuvia và cha là người levamme khi trở thành phi công cậu vẫn bị đối xử như một người hầu cho đến một ngàycông chúa và chàng phi công,xem phim công chúa và chàng phi công,download công chúa và chàng phi công,xem online công chúa và chàng phi công hd,xem công chúa và chàng phi công nhanh,tai phim công chúa và chàng phi công,the princess and the pilot,xem phim the princess and the pilot,download the princess and the pilot,xem online the princess and the pilot hd,xem the princess and the pilot nhanh,tai phim the princess and the pilot,ryûnosuke kamiki,daisuke ono,takeshi tomizawa