Cuộc Cách Mạng Bít Tết - Steak (R)Evolution Việt Sub (2014)RSS Cuộc Cách Mạng Bít Tết - Steak (R)Evolution Việt Sub (2014)
Cuộc Cách Mạng Bít Tết - Steak (R)Evolution
Diễn viên: Jacques Abbatucci, Mario De Beni Arrigoni, Marcos Bassi, Joe Beef
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu. Những người nhân giống, nông dân, hàng thịt, đầu bếp, sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới (Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bỉ, Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Argentina, Brazil) sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờ.
Chú Chó Max Max.Diễn Viên: Thomas Haden Church,Josh Wiggins,Luke Kleintank,Lauren Graham,Robbie Amell

Chú Chó Max MaxViệt Sub Năm: 2015

kể về chú chó Max, có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của Hoa Kỳ. Sau đó, người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương. Rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôi.

Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Thám Tử Pikachu Pokémon Detective Pikachu.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Justice Smith,Kathryn Newton,Bill Nighy,Suki Waterhouse

Thám Tử Pikachu Pokémon Detective PikachuThuyết Minh Năm: 2019

phiên bản người đóng đầu tiên của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon. Qua đó toàn bộ Pokemon sẽ được chuyển thể sang dạng RealD 3D (công nghệ chiếu hình nổi) còn các nhân vật hoạt hình trong phim thì được đóng bởi người thật.

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me Marlon.Diễn Viên: Marlon Brando,Michael Borne

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me MarlonViệt Sub Năm: 2015

Một phim tài liệu ghi lại cuộc sống của Marlon Brandon- một huyền thoại điện ảnh thế giới gắn với hàng loạt những bộ phim đình đám như “On the Waterfront”, “Chuyến tàu mang tên dục vọng”, “Bố già”…Tuy là nam diễn viên được hâm mộ nhưng cuộc sống riêng tư đặc biệt tình trường của Marlon Brando cũng gặp không ít scandal.

Unknown2019-05-10 17:05:32

Cuộc Cách Mạng Bít Tết - Steak (R)Evolution Việt Sub (2014)

cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu những người nhân giống nông dân hàng thịt đầu bếp sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới pháp ý tây ban nha thụy điển bỉ anh mỹ canada nhật argentina brazil sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờcuộc cách mạng bít tết,xem phim cuộc cách mạng bít tết,download cuộc cách mạng bít tết,xem online cuộc cách mạng bít tết hd,xem cuộc cách mạng bít tết nhanh,tai phim cuộc cách mạng bít tết,steak revolution,xem phim steak revolution,download steak revolution,xem online steak revolution hd,xem steak revolution nhanh,tai phim steak revolution,jacques abbatucci,mario de beni arrigoni,marcos bassi,joe beef