Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý - Woman In Gold Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý - Woman In Gold Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý - Woman In Gold
Diễn viên: Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của Maria Altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2, đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl hay Katie Holmes.
Những Người Tốt The Good Guy.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Những Người Tốt The Good GuyViệt Sub Năm: 2009

Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide Shut.Diễn Viên: Nicole Kidman,Todd Field,Tom Cruise

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide ShutViệt Sub Năm: 1999

Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.

Không Gia Đình Remi, Nobodys Boy.Diễn Viên: Kurt Wolfe,Sue Yacka,Catherine Shugrue Dos Santos

Không Gia Đình Remi, Nobodys BoyThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh.

Nhịp Điệu Tình Yêu Love Beats Rhymes.Diễn Viên: John David Washington,Common,Method Man,Hana Mae Lee

Nhịp Điệu Tình Yêu Love Beats RhymesViệt Sub Năm: 2017

Khi ca sĩ rap Coco (Azealia Banks) tham gia vào một lớp học thơ, cô ấy nghĩ rằng những vần điệu của cô ấy sẽ gây ấn tượng với giáo viên của cô, Giáo sư Dixon (Jill Scott). Thay vào đó, Dixon thách thức Coco để tìm kiếm ý nghĩa thực sự trong lời bài hát của cô, đặt cô lên một hành trình khám phá

Unknown2020-01-06 11:42:25

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý - Woman In Gold Việt Sub (2015)

bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của maria altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2 đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như helen mirren ryan reynolds daniel brühl hay katie holmescuộc chiến giành lại tranh quý,xem phim cuộc chiến giành lại tranh quý,download cuộc chiến giành lại tranh quý,xem online cuộc chiến giành lại tranh quý hd,xem cuộc chiến giành lại tranh quý nhanh,tai phim cuộc chiến giành lại tranh quý,woman in gold,xem phim woman in gold,download woman in gold,xem online woman in gold hd,xem woman in gold nhanh,tai phim woman in gold,helen mirren,ryan reynolds,daniel brühl